Members

สองประธานใหม่สุดเจ๋ง!ลือให้แซดมันโช่เตรียมลาเรือโยกคุมโมนาโก

สองประธานใหม่สุดเจ๋ง!ลือให้แซดมันโช่เตรียมลาเรือโยกคุมโมนาโก

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือคนปัจจุบันของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีข่าวออกมาแว่วๆว่ากุนซือทีมชาติอิตาลีรายนี้ทีมขนข้าวขนของ ยกไปคุมทีมโมนาโก จากลีกเอิง ฝรั่งเศษแทน

อันเนื่องมาจากสองดูโอ้อดีตผู้บริหาร จากรั้ว"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่าอย่างซิกี้ เบกิริสไตน์และเฟร์นาน โซเรียโน่ ที่ปัจจุบันมารับตำแหน่งระดับสูงในถิ่นอิติฮัต สเตเดี้ยม ที่มีผลต่ออนาคตของอดีตโค้ช"งูใหญ่"อินเตอรื มิลาน

เพราะการก้าวเท้าเข้ามาบริหารของสองคน นี้ อาจจะส่งผลกระทบต่อโรแบร์โต้ มันชินี่และถ้าขั้นเลวร้ายที่สุดก็น่าจะเด้งออกจากตำแหน่ง หลังทั้งสองผู้บริหารดูเหมือนจะแม่ไม่ปลื้มกับนโยบายการทำทีมไร้แก่นสารและ หาความแน่นอนไม่ได้

นั้นจะทำให้มันโช่เองหมดโอกาสในการ เก็บถ้วยรางวัลเข้าตู้เก็บถ้วยเพิ่ม และเป็นที่คาดกันว่ากุนซือที่จะเข้ามารับตำแหน่งหัวเรือใหญ่ในอิตอฮัต น่าจะเป็นเป๊ป กวาดิโอล่าอดีตกุนซือต่างดาวนั้นเอง 

 

 

Views: 613

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th

ท่านชีคคงอยากได้ระบบเกมรุกที่ดีที่สุดในโลกของเป๊บ เพื่อยกระดับสโมสรเรือให้เปนสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรป อยากเห็นเป๊บมาคุมเร็วๆ ^^
รีบจัดมาเลยครับเห็นการทำทีมมันโช่แล้วปวดใจ เล่นเกมช้ามากแก้เกมไม่ค่อยได้เรื่อง และยิ่งนาสรีเป็นคนที่เล่นได้ห่วยมากจ่ายบอลช้ายิกยักๆส่งคืนหลัง เอามาเร็วๆเลยท่านชีคได้โปรด
ไม่ใช่ข่าวลือครับเรื่องนี้มีการเจรจากันแล้ว
รู้ได้ไงครับ ช่วยบอกหน่อยผมตื่นเต้น

จริงก็ดี อย่างดูแมนซิตี้ เล่น แบบมีอะไรใหม่ๆมั่ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถ้าได้มาพวกเราดูบอลสนุกกว่าเดิมแน่ๆครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.