Members

ออกจะน่าประหลาดใจพอสมควรที่ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ทำหน้าที่กัปตันทีมในนัดเปิดรังต้อนรับแอสตัน วิลล่าในศึกบาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับไม่สามารถเอาชนะได้อีกครั้งในการทำหน้าที่หัวหน้าทีมเป็นหนที่ 2



โดยในครั้งนี้เป็นทีมจากมิดแลนด์ที่เฉือนสกอร์เอาชนะไปได้ 4-2 ประตู ไมกาห์ให้ความเห็นหลังเกมจบว่า “มันก็ดีที่ได้เป็นกัปตันทีม แต่จะดีกว่าถ้าทีมชนะ” และว่า “เป็นสิ่งที่ดีที่ผู้จัดการทีมเลือกผม ทั้งๆ ที่เขาเลือกใครก็ได้ แต่เขารู้ดีว่าผมใส่เต็มร้อยทุกครั้งในทุกการแข่งขัน ซึ่งแน่นอนว่า นี่คือความภาคภูมิใจของผม แต่มันก็น่าขายหน้าที่เราปราชัย”



แต่ดาวเตะวัย 20 ปีผู้นี้ก็ยังยืนยันเกี่ยวกับเกมว่า “ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี แต่เราเสีย 4 ประตูติดกันเร็วไปหน่อย ซึ่งหากคุณให้เป็นเช่นนี้แล้ว มันก็เป็นเรื่องยากที่จะจัดการ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น” และว่า “เรามีโอกาสครองบอลมาก แต่ก็ไม่สามารถสร้างสรรค์เกมได้มากนัก เพราะเมื่อคุณครองบอล คุณจำเป็นที่จะต้องสร้างโอกาสทำประตูขึ้นมาด้วย”



ซึ่งนั่นทำให้ซิตี้ต้องสังเวยประตูให้กับจอห์น คาริวในนาทีที่ 47 ก่อนที่จะกลับเข้าสู่เกมอีกครั้งจากลูกยิงตีเสมอที่จุดโทษของเอลาโน่ในนาทีที่ 64 ริชาร์ดส์กล่าวต่อว่า “เราเล่นกันได้ดีพอสมควร แต่ผู้คนทั่วไปก็มักจะจำที่สกอร์ 4-2 มากกว่า” และว่า “เราเสียสมาธิในการป้องกันลูกเตะมุม ซึ่งทำให้พวกเขามีโอกาสโหม่งทำประตู ซึ่งคุณจะไปผิดพลาดในลักษณะนี้ในช่วงกลางเกมไม่ได้ แต่เราก็ผิดพลาดกัน ซึ่งในที่สุดเราก็ต้องถูกลงโทษจากความผิดพลาดเหล่านี้” และผู้ประหารชัยในความผิดพลาดของทีมเรือใบก็คือแกบบี้ อักบอนลาฮอร์ ซึ่งทำแฮททริคใน 8 นาทีช่วยให้ทีมของเขาเก็บสามแต้มจากชัยชนะที่ไมกาห์หวังจะได้ในนัดเปิดฤดูกาล โดยเขาสรุปว่า “เราลงสนามด้วยความกระหายในชัยชนะ แต่แล้วเราก็ยังไม่ดีพอ”


http://www.mcfc.co.th/news/news.aspx?news_id=41

Views: 197

Reply to This

Replies to This Discussion

เจ้านี่นอกจากแฟนสวย แล้วยังพูดเก่งอีกแฮะ
นายทำได้ไมการ์
ทำได้ดีแล้วนะ
อ่อนข้อไปก่อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.