Members

เรือปิ๊งฟอร์ม'ดูโอแซมบ้า'ชัคห์ตาร์พร้อมล่าต้นปี

เรือปิ๊งฟอร์ม'ดูโอแซมบ้า'ชัคห์ตาร์พร้อมล่าต้นปี



แมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมกระชากวิลเลี่ยนกับเฟอร์นานดินโญ่สองมิดฟิลด์บราซิเลี่ยนของชัค ห์ตาร์ โดเน็ตส์คมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดรอบใหม่หลังเห็นทั้งคู่ทำผลงานในเวทียุโรป ได้อย่างยอดเยี่ยม

เฟอร์นานดินโญ่กับวิลเลี่ยนผนึกกำลังกันเล่นงานเชลซีในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกจน หืดจับในเกมที่ชัคห์ตาร์ปราชัยไปในช่วงทดเจ็บ 3-2 โดยในรายของวิลเลี่ยนกดไปสองประตูในนัดดังกล่าว

แม้"เรือใบสีฟ้า"มีขุมกำลังนักเตะที่ใครเห็นแล้วต้องอิจฉาแต่โรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์อิตาเลี่ยนก็ยังไม่พอใจและเตรียมอัดฉีดสองแข้งชัคห์ตาร์ เข้าสู่ขุมกำลังเพื่อเพิ่มความสดใหม่ให้กับสโมสรหลังทำผลงานในพรีเมียร์ลี กซีซั่นนี้ได้ไม่ดีอย่างที่คิดไว้

สำหรับวิลเลี่ยนปีกซ้ายวัย 24 ปีที่กดไป 4 ประตูกับทำ 10 แอสซิสต์ใน 16 เกมของฤดูกาลนี้แสดงความสนใจที่จะย้ายมาเล่นในอังกฤษนานแล้ว ขณะที่เฟอร์นานดินโญ่ห้องเครื่องวัย 27 ปีที่อยู่กับยอดทีมยูเครนมานานถึง 7 ปีก็พร้อมโบกมือลาต้นสังกัดเพื่อแสวงหาความท้าทายใหม่เช่นกัน

_________________

Views: 392

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต http://www.soccersuck.com

ดีจิง จําเป็นต่อทีม ก็จัดมา ท่านมันโช่

บอกตามตรงผมไม่เคยติดตามฟอร์มเลยครับ ^^ เลยไม่รู้เล่นดีแค่ไหน อิอิ

ผมเป็นหนึ่งคนละครับที่ขอยืนยันว่า ไม่อยากให้ซื้อเพิ่มเท่าไรนัก เนื่องจากทีมขอเรามีตัวนักเตะ มากมายเกินไปจนล้นทีมแล้ว และศักยภาพของนักเตะแต่ละทีมก็อยู่ในขั้นที่ดีมากพอด้วย แต่ที่ขาดคือสิ่งเดียวเท่านั้น การที่ทีมจะต้องดึงความสามารถของนักเตะที่มีออกมาให้ได้มากที่สุด และตรงตามรูปแบบการเล่นของทีม แต่นะปัจจุบันนี้ นายใหญ่ของทีมเรา "Mr. มันโช่" ถ้ามาลองคิดดูนะครับ สักวันหนึ่งเรามี นายใหญ่ของทีม อย่าง "อาร์แซน แวงแกร์" บ้าง ผู้ซึ่งผมคิดว่าเป็นผู้จักการทีม ที่เก่งมากเรื่องขอการ เพิ่ม และดึง ศักยภาพ พร้อมกับความสามารถของนักเตะ ได้ดีมากๆคนหนึ่ง ทีมเราจะดีกว่านี้ และยั่งยืน ไปนานกว่านี้หรือไม่......

แต่ ณ...ปัจจุบันนี้เราคงไม่มี คำไหนที่ดีไปกว่าคำว่า....มีของดีแต่ใช้ไม่เป็น.....ให้กับ นายใหญ่ของทีมเราอีกแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.