Members

เฟอร์กี้หน้าแหก!แม่เจมส์บอนด์ปัดรับตั๋วชมเกมผี

เฟอร์กี้หน้าแหก!แม่เจมส์บอนด์ปัดรับตั๋วชมเกมผี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเคยถูกแม่ แดเนียล เคร็ก พระเอก เจมส์ บอนด์ บอกปัดตั๋วเข้าชมเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากนักแสดงหนุ่มอังกฤษเป็นแฟนเดนตายของ ลิเวอร์พูล แต่ยืนยันไม่ติดใจในเรื่องนี้ และวางแผนจะไปดู "สกายฟอลล์" ภาคใหม่ล่าสุดของ 007


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเรื่องหน้าแตกของตัวเอง เมื่อเขาถูกแม่ของ แดเนียล เคร็ก พระเอกภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ปฏิเสธที่จะรับตั๋วเข้าชมเกมของยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากลูกชายเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาลนั่นเอง จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


         กุนซือเฒ่า วัย 70 ปี เผยว่าเขาได้พบกับ แครอล แม่ของพระเอกพยัคฆ์ร้าย 007 บนเครื่องบินที่เดินทางไปสหรัฐฯ โดยกล่าวว่า "ผมรู้จัก แดเนียล เคร็ก สิ่งเดียวสำหรับ แดเนียล เคร็ก คือเขาเป็นแฟน ลิเวอร์พูล แม่ของเขาอยู่บนเครื่องบินลำเดียวกับผมตอนผมเดินทางไปนิวยอร์กเมื่อเดือน กันยายน ผมพูดกับเธอว่า "มีตั๋วสำหรับ แดเนียล เสมอที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" เธอมองผมเหมือนกับผมมีเขางอกออกมา! เธอตอบว่า "ฉันไม่คิดว่า แดเนียล จะอยากไปดู ยูไนเต็ด หรอกนะ"


         อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ไม่ได้ติดใจในเรื่องนี้และมีแผนที่จะไปดู "สกายฟอลล์" ภาคใหม่ล่าสุดของ เจมส์ บอนด์ โดยกล่าวว่า "พวกเขาบอกผมว่ามันดีมากๆ" นอกจากนี้กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังได้กล่าวถึง ฌอน คอนเนอรี่ พระเอก 007 คนแรกด้วยว่า "เขาต้องเป็น บอนด์ ที่ดีที่สุด เขาเป็นชาวสกอตต์"

Views: 636

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต http://www.siamsport.co.th

อิอิ ก้อลูกเค้าเปนแฟนหงส์ครับ อริกันซะขนาดนั้น ใครเค้าจะไปดู ป๋านี่ก้อน่าจะคิดได้นะครับ อิอิ

อ่าวซะงั้น... ดีนะที่เจมส์บอนไม่เอาปืนมาไล่ยิง 55

ฮ่าๆ หน้าแตก

??? เขาคงไป

เขาเป็นสาวกหงส์เเเดง ไปก็บ้าเเย้ว555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.