Members

ฮาร์ทชี้เรือแกร่งขึ้นหลังได้ซิลบา,ไมค่อนกลับมา

ฮาร์ทชี้เรือแกร่งขึ้นหลังได้ซิลบา,ไมค่อนกลับมา
โจ ฮาร์ท จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมเปาะ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน และ ไมค่อน ฟูลแบ็กจอมเก๋าชาวบราซิล โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ หลังหายเจ็บกลับมาลงสนามให้ทีมได้อีกครั้งในเกมเฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ มั่นใจดาวเตะทั้ง 2 รายนี้จะเป็นฟันเฟืองสำคัญในการนำความสำเร็จมาสู่ทีมในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่ นอน


        โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่นชม ดาบิด ซิลบา และ ไมค่อน 2 ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนาม และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมเปิดถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

        ไม ค่อน แทบไม่ได้ลงเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุด ส่วน ซิลบา เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นได้เต็ม 90 นาทีอีกครั้ง และก็เป็นผู้เปิดบอลให้ เอดิน เซโก้ กองหน้าชาวบอสเนีย ซัดประตูชัยเข้าไปอย่างสุดสวยในช่วงท้ายเกม

        ฮา ร์ท กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันคงไม่จำเป็นต้องบอกว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีมากแค่ไหน เราแทบจะไม่ได้เห็นได้สิ่งที่เราต้องการจะเห็นจาก ไมค่อน เลยในฤดูกาลนี้ เพราะเขามีอาการบาดเจ็บ แต่เขาก็กลับมาได้พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสร้างความแตกต่างได้อย่างมากมาย สำหรับในรายของ ดาบิด มันแทบไม่มีผลเลยว่าเขาจะห่างหายจากเกมไปนานแค่ไหนในรอบ 2-3 ปีที่ผ่านมา เขาก็ยังคงเป็นนักเตะคนเดิม"

        เมื่อถูกถามถึงฟอร์มการเล่น โดยรวมของ ซิตี้ ในเกมนี้ ฮาร์ท ตอบว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นชัยชนะนัดสำคัญ ผมคิดว่าเราโชคร้ายที่ตกเป็นฝ่ายตาม ท็อตแน่ม ที่ไม่ได้เล่นในแนวทางปกติที่พวกเขาคุ้นเคย พวกเขาเน้นการเล่นลูกตั้งเตะมากขึ้น และ ทอม ฮัดเดิลสตัน ก็ยิงได้ดีหลายจังหวะ ซึ่งนั่นได้สร้างความลำบากให้แก่เรา แต่สุดท้ายเราก็ก็กลับมาได้ด้วย 2 ประตูอันสุดยอด"

        "มัน เป็นงานหนักจริงๆ ผมคิดว่าพวกเล่นได้ดีมาก พวกเขาสร้างความลำบากให้กับเรา พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่าง และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีศักยภาพมากแค่ไหน และมันก็เป็นชัยชนะนัดสำคัญสำหรับเรา ส่วนเรื่องสปิริตของเรานั้นมีมากอย่างไม่มีข้อสงสัย เรามีศักยภาพและนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราทำผลงานได้ดี กับสองสิ่งที่หลอมรวมกับทำให้กลายเป็นทีมอย่างที่เป็นในทุกวันนี้" นายทวารเลือดผู้ดี ทิ้งท้าย

Views: 550

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต http://www.siamsport.co.th

เห็นด้วยทุกประการทั้งปวงกับ เทพโจ ฮาร์ทเลยครับ ^^

เป็นไงล่ะเบล เจอไมค่อนตอนพีคๆ ฮาาาาาา

    ซิลบาเทพสุดๆๆ จ่ายสวยจิงๆๆ จนทีมชนะ 

..วันเชือดไก่ นาสรี่ไม่มีชื่อในม้านั่งสำรอง คงจะเจ็บ ไม่มีข่าวเลย..

..แผน 4-2-3-1 เลยต้องเอาโคลารอฟ มาแทนนาสรี่ (น่าจะให้โอกาสซินแคลร์)..

..ซิตี้น่าจะกลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ถ้ามีทั้ง ซิลบา นาสรี่ ไมค่อน กลับเข้ามาอย่างจริงจัง..

..ที่ยังมีเครื่องหมายคำถามอยู่ก็คือ กาเซียร์ที่แฟนๆยังสงสัยในความสามารถ++

แมนซิตี้สู้ๆ 

เมื่อวานตกใจตรงที่  ไมค่อน  สปีดไปแย่งบอลจาก เบล ได้

นึกว่าจะหลอนเหมือนตอนเบลพีคๆ  กระชากทีอินเตอร์กระจุย...

เห็นด้วย เป็นอย่างยิ่ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.