Members

ซาบาเลต้ารับเรือใบเหมือนยืนรอโดนยิงร่วง

ซาบาเลต้ารับเรือใบเหมือนยืนรอโดนยิงร่วง
ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทีมอื่นๆ จะจ้องล้มพวกเขาให้ได้ เพราะว่าพวกเขาเป็นแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก แต่เชื่อ นี่เป็นอุปสรรคสำคัญที่ทุกคนในทีมต้องทำงานหนักฝ่าฟันไปให้ได้ เพื่อเป้าหมายป้องกันแชมป์เอาไว้


        ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เป็นธรรมดาที่ทีมจะโดนทีมอื่นๆ จ้องเอาชนะให้ได้ในฐานะที่เป็นแชมป์เก่า หลังจากเพิ่งเจอเกมยากที่ต้องรอจนถึงช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายกว่าจะแซงเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไป 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่อิติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
        ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงและคู่ปรับร่วมเมือง อยู่ 2 คะแนน หลังผ่านไป 11 นัด และ ฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์ เชื่อว่าทีมต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อก้าวข้ามอุปสรรคและป้องกันแชมป์ให้ได้ โดยกล่าวว่า "เราเดินทางมาไกลในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา และความคาดหวังเปลี่ยนไปแล้ว"
 
        "มันเป็นปกติที่เมื่อคุณคว้า แชมป์แล้ว ผู้คนจะจ้องคว่ำคุณตั้งแต่ครั้งแรกที่มีโอกาส คุณเหมือนไปยืนรอให้ถูกยิง แต่เราต้องเตรียมรับกับมันอย่างภาคภูมิ มันเกิดขึ้นกับสโมสรอื่นๆ เหมือนกัน มันเป็นวิถีทางที่ต้องเป็นไป" อดีตกองหลัง เอสปันญ่อล กล่าวทิ้งท้าย

Views: 470

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต http://www.siamsport.co.th

เค้าถึงว่า "การเปนแชมป์นั่นยาก แต่การป้องกันแชมป์นั้นยากกว่า"
ทำให้ได้นะครับเรือใบสีฟ้า สุ้ๆ

ใช่ เราต้องป้องกันเเชมป์เอาไว้ให้ไ้ด้

ใช่ว่าทุกทีมจะทำงานหนักแค่นั้น เรือใบก็หนักเช่นกัน หรือ..หนักกว่าด้วยซ้ำ

ถ้าจำไม่ผิด  ซาบาเรต้า  มีแฟนคลับเฉพาะกลุ่มกับเขาแล้ว  เหมือนตอนดูคลิปของซิตี้อันหนึ่งเห็นมีเป็นธงเชียร์เฉพาะตัวเลย  แต่อ่านไม่ออกเป็นภาษาอาเจนติน่ามั้ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.