Members

แพล็ตต์ยันเซโก้คือแข้งหลักของซิตี้แม้เป็นสำรอง

แพล็ตต์ยันเซโก้คือแข้งหลักของซิตี้แม้เป็นสำรอง
เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัด เอดิน เซโก้ หัวหอกบอสเนีย ยังเป็นดาวเตะสุดล้ำค่าของ "เรือใบสีฟ้า" แม้ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องก็ตาม บอกรู้ดีว่านักเตะมีฝีเท้าแจ่มแจ๋วแค่ไหน หลังซัดประตูสำคัญช่วยทีมบ่อยครั้ง เพียงแค่ตอนนี้ทีมมีตัวเลือกมากมายทำให้ไม่อาจส่งทุกคนลงเล่นพร้อมกันได้



        เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนีย คือหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม้จะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ก็ตาม

        แพ ล็ตต์ พูดถึง เซโก้ ที่สวมบทซูเปอร์ซับอีกครั้งด้วยการซัดประตูชัยช่วย ซิตี้ เฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่าหลังจากเกมกับ เวสต์บรอม เมื่อเขาลงไปเล่น และยิงได้ 2 ประตู พร้อมช่วยให้เราคว้าชัยชนะได้ ผมเคยพูดไว้แล้วว่าเราสามารถเลือกนักเตะลงสนามได้แค่ 11 คน จากนั้นเราก็ส่งตัวสำรองลงไปเล่น นั่นเป็นแนวทางการทำงานของสโมสรแห่งนี้อยู่แล้ว นับตั้งแต่ผมเข้ามา ซึ่งมันเป็นแนวทางที่เกิดขึ้นกับทุกคนในสโมสร"

        "เรามีนัก เตะมากมายที่น่าจะลงเล่นได้กับทุกทีมในพรีเมียร์ลีก และเราก็สามารถเลือกได้แค่ 11 รายจากทั้งหมด เอดิน เป็นหนึ่งในนักเตะเหล่านั้นที่สามารถลงเป็นตัวจริงหรือนั่งเป็นสำรองก็ได้ เขาสามารถลงไปเล่นในฐานะตัวสำรอง หรือไม่ได้ลงเล่นก็ได้"

        "เรา รู้สึกว่าเราต้องการเพิ่มเข้าไป ก็แค่ต้องการนักเตะที่เล่นลูกกลางอากาศได้ดี และครองบอลได้ แต่เราก็รู้อยู่แล้วว่าเขายิงประตูได้ดี เขามีความสด และเขาก็ยิงประตูได้มากมายในฤดูกาลนี้ เขายิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยมหลายครั้ง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมพูดหลังเกมพบกับ เวสต์บรอม และผมก็จะยังคงพูดเช่นนั้นต่อไป เขาเป็นสมาชิกที่มีค่ามากต่อทีม ซึ่งเราสามารถนำมาหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนลงสนามได้ แต่ก็อย่างที่ผมพูดไปว่าเราสามารถเลือกนักเตะลงเล่นได้เพียงแค่ 11 คนเท่านั้น" แพล็ตต์ กล่าว

Views: 412

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต http://www.siamsport.co.th

คุณคือคนสำคัญของทีมเรา "เชโ้ก้" 1ในใจคุณ ^^

อย่างหล่ออ่ะนะ

จ่ายลูกให้บ่อยๆหน่อยรับรองยิงทุกนัด

 

 เชโก้ เท่สุดๆๆๆๆๆ

ใช่แล้ว เชโก้เนี่ยสุดยอดเลยล่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.