Members

ฮา!มันโช่ผลอยหลับคาเก้าอี้เกมเชือดไก่

ฮา!มันโช่ผลอยหลับคาเก้าอี้เกมเชือดไก่
สงสัย แมนฯ ซิตี้ จะเล่นได้น่าเบื่อมากๆ ในสายตาของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่งของทีม เพราะนายใหญ่ชาวอิตาเลียนเล่นหลับคาเก้าอี้ในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" พิชิต สเปอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเฉยเลย!


 


        โรแบร์โต้ มันชินี่
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูท่าจะเบื่อหน่ายกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมมาก เพราะเขาเล่นหลับระหว่างที่ทีมกำลังพยายามสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย ในเกมลีก นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
        ในระหว่างที่ แมนฯ ซิตี้ กำลังตามอยู่ 0-1 นั้น กุนซือชาวอิตาเลียนเผลองีบหลับคาเก้าอี้ชนิดไม่สนใจใคร ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ทั้งที่เขาควรจะนั่งดูผลงานของลูกทีม เพื่อนำไปเป็นข้อมูลสำหรับการแก้เกมในช่วงพักครึ่งแท้ๆ


        เดชะบุญที่อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กลับมาจากการเข้าเฝ้าพระอินทร์ได้ทันเวลาเพื่อที่จะเข้าไปปลุกใจบรรดาลูกทีม ในช่วงพักครึ่ง ซึ่งก็ไม่รู้ว่า มันชินี่ ไปได้ยาดีมาจากความฝันหรือเปล่า เพราะในครึ่งหลังนั้น "เรือใบสีฟ้า" สามารถพลิกแซงกลับมาเอาชนะได้ในช่วงท้ายเกมเฉยเลย จนทำให้ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน มี 25 แต้ม จากการลงเล่น 11 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงและคู่อริร่วมเมืองอยู่ 2 แต้มเท่านั้น

 

 

ภาพ : http://i.dailymail.co.uk/

Views: 1000

Reply to This

Replies to This Discussion

ลูกที่ซาบาเลต้า ยิง ค่ะ ที่ซิลบาส่งหลุดเเต่ไม่เข้า ง่ะ ข่าวนิ เห้อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.