Members

บาโลปัดขึ้นศาลเป็นพยานคดีมาเฟีย


-

        มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดให้ความร่วมมือไม่เดินทางไปเป็นพยานในศาลกับคดีมาเฟีย เหตุเชื่อไม่ได้เกี่ยวข้องกับตนเอง แม้เมื่อหลายปีก่อนจะมีคนเห็นเขากับ มาร์โก ไอโอริโอ เจ้าพ่อที่ตกเป็นผู้ต้องหา ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ก็ตาม อ้างรู้จักกันผิวเผินและไม่รู้เลยว่าคนเหล่านี้พัวพันกับคดีอาชญากรรมด้วย


        มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฎิเสธที่จะขึ้นให้การเป็นพยานในศาลจากคดีมาเฟียในอิตาลี แม้เจ้าตัวจะถูกเตือนว่าอาจจะต้องโดนบังคับลากตัวเข้ามาให้ได้ก่อนที่จะมีคำ ตัดสินในคดีนี้ก็ตาม จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  


         ก่อนหน้านี้ บาโลเตลลี่ วัย 22 ปี เคยถูกสอบปากคำโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับ มาร์โก ไอโอริโอ นักธุรกิจหนุ่มที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีพัวพันกับมาเฟียในเมืองเนเปิ้ลส์ หลังมีคนเห็นว่าเขาอยู่ในเมืองเมื่อปี 2010 กับ ไอโอริโอ และผู้ต้องหารายอื่น 


         อย่างไรก็ดี บาโลเตลลี่ บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองไม่ได้ล่วงรู้มาก่อนเลยว่ากลุ่มคนเหล่านี้มี ส่วนเกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรม แต่อัยการรัฐประจำเมืองเนเปิ้ลส์ ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า


        "บา โลเตลลี่ จะไปปรากฎตัวในศาลวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน หรือไม่ก็เป็นวันอังคารที่ 4 หรืออังคารที่ 11 ธันวาคม หากเขาไม่มาปรากฎตัว เราก็จะไม่หยุดกระทำการบังคับให้เขามารับฟังคำให้การในศาล" 


         ขณะ เดียวกัน แหล่งข่าวก็ระบุในเวลาต่อมาว่าไม่ว่าอย่างไร บาโลเตลลี่ ก็จะไม่เดินทางไปศาล เนื่องจากเห็นว่าตามกฎหมายแล้วเขาไม่จำเป็นต้องทำ โดยกล่าวว่า "มาริโอ ต้องการเพียงแค่ตอบคำถามในฐานะพยาน เขาได้ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับตำรวจไปแล้ว และทีมกฎหมายของเขาก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาไม่จำเป็นต้องเข้ารับฟัง การพิจารณาคดี ดังนั้นเขาจะไม่เข้าร่วมไม่ว่าจะเป็นวันไหนทั้งนั้น"

 

Views: 248

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยกับโอ้ครับไม่ต้องไปก้อได้ ในเมื่อเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ถ้ามีอะไรก้อให้ทีมกฏหมายจัดการเน้อะโอ้เน้อะ อิอิ

ไปหน่อยก็ดีนะ...ให้ความร่วมมือกะทางการ...เป้นผลดีกะเรา คนดัง ของสังคม ไปเต๊อะ...ฝึกไว้ 555

โห พี่มีน ถ้าเรามีนักเตะ ในรูปนะ 

ทีมเราโหดสุดๆๆเลยอะ อยากได้อะ อยากได้

ซื้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.