Members

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับหวังพึ่งทีเด็ดในการทำประตูของ โช ดาวยิงทีมชาติบราซิล ภายหลังหัวหอกวัย 21 กะรัต มีคิวคืนถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ทันทีที่จบเกมชิงอันดับ 3 ในศึก โอลิมปิกเกมส์ 2008 วันศุกร์นี้

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ คาดหวังในตัว โช กองหน้าป้ายแดง ซึ่งเตรียมคืนทีม "เรือใบสีฟ้า" หลังจากจบภารกิจลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิล ในเกมชิงอันดับ 3 ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่พบกับ เบลเยียม ในวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เอาไว้ค่อนข้างสูงทีเดียว


ฮิวจ์ส กล่าวว่า "เราเสีย โช ไปได้สักพักหนึ่งแล้วในเวลานี้ เขาไม่เคยมีส่วนร่วมกับเกมเลยด้วยซ้ำในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรื่องที่สร้างความกังวลใจให้กับเรา เราส่งตัวเขาไปพร้อมกับความปรารถนาดีจากเรา คุณย่อมหวังอยู่แล้วแหละว่า อีกเดี๋ยวเดียวเขาคงจะถูกส่งลงไปสัมผัสเกมเองนั่นแหละ"

"แต่กลับกลายเป็นว่า เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมเลย เพราะฉะนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะได้ลงไปวิ่งในสนาม เขาเคยอยู่ในเกมการแข่งขัน แต่การลงเล่นเพียงแค่ 10-15 นาที ไม่ใช่การเตรียมตัวที่ดีเลยสำหรับเกมใน พรีเมียร์ลีก เพราะฉะนั้น มันอาจจะต้องใช้เวลาอีกสักพักเพื่อจับจังหวะความเร็ว"

"ผมคิดว่าเขาจะมีส่วนร่วมกับเราอย่างรวดเร็ว เราหวังว่าเขาจะปักหลักได้ทันที เขามีศักยภาพอยู่แล้วในเรื่องที่เพิ่งพูดไป และเขาจะถูกเราส่งลงไปยืนในแดนหน้า ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เราขาดไปในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาช่ำชองเรื่องลูกกลางอากาศเป็นพิเศษ และเขาจะเพิ่มความพิเศษให้กับเราอีกเล็กน้อย" อดีตกุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทิ้งท้าย

สยามกีฬา

Views: 185

Reply to This

Replies to This Discussion

เเล้วอาทิตย์นี้ใครจะเล่นหน้าอ่าเนี้ย!!~
ขออย่าแพ้อีกนัดติดต่อกันนะใครลงก็ได้
แสดงว่า อาทิตย์นี้ โช กลับมาก็ได้ลงเป็นตัวจริงเลยสิเนี่ย อยากดูเร็วๆจัง
ไม่ไหวมั้ง ให้บินกลัีบมาเตะเลยนี่นักเตะกรอบบบบตาย...

อีแวนได้ลงอีกชัว...คงต้องหวังพึ่งกองกลางให้เหนือกว่าให้ได้ ที่เหลือก้อลุ้นให้เวสแฮมไม่ต้องเน้นเกมนี้มากแล้วกัน เกิดพแอสตันของขึ้นไล่ยิงๆ เอานี่จะหนาว...
ใช่แล้ว อยากเห็นโชทำประตูให้ได้เร็วที่สุดคร๊าบ
เป็นกำลังใจให้และลุ้นกันต่อไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.