Members

ซีทีเอชยันยังไม่คุยลิขสิทธิ์กับใครแย้มเซอร์ไพรส์ราคาสมาชิก

ซีทีเอชยันยังไม่คุยลิขสิทธิ์กับใครแย้มเซอร์ไพรส์ราคาสมาชิก
ซีทีเอช เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในไทยฤดูกาลใหม่ยืนยัน ณ ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาจับมือบริหารลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทั้งทางเคเบิลทีวี หรือดาวเทียมกับใครทั้งสิ้น มีเพียงแค่ช่อง 3 มาขอคุยเรื่องถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีเท่านั้น ให้จับตาราคาค่าสมาชิกในการรับชมจะมีเซอร์ไพรส์ ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ ชนิดคนรากหญ้าก็สามารถจ่ายได้ ถ้าการเจรจากับสปอนเซอร์รายใหญ่ลงตัว


         ความคืบหน้าเกี่ยวกับการบริหารลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทางบริษัท เคเบิลไทย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ซีทีเอช (CTH) ได้ชนะประมูลลิขสิทธิ์ในประเทศไทยจำนวน 3 ฤดูกาล นับตั้งแต่ฤดูกาลหน้า 2013-2014 เป็นต้นไป
 
         ทั้งนี้ ลิขสิทธิ์ครอบคลุมไปยังประเทศลาวและกัมพูชาด้วยนั้น ล่าสุดแหล่งข่าวเปิดเผยมาจากทางซีทีเอชว่า เรื่องที่มีข่าวออกมาว่ามีการเจรจากับทางจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นั้น เป็นการเจรจาเป็นพันธมิตรกันในเรื่องการให้บริการเคเบิลทีวี หรือทีวีดาวเทียม มาตั้งแต่ทางซีทีเอชยังไม่ได้รับเลือกเป็นผู้ถือสิทธิ์ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลี ก แต่ยังไม่มีข้อสรุปในการทำธุรกิจใดๆ ร่วมกันทั้งสิ้น
 
         ส่วนเรื่องของพรีเมียร์ลีกนั้น ณ ขณะนี้เรายืนยันได้ว่าไม่มีการพูดคุยธุรกิจการบริหารสิทธิ์ถ่ายทอดสดทาง เคเบิลทีวี หรือทีวีดาวเทียมกับเจ้าใดเลย
 
         ทั้งนี้ เราต้องคุยกับทางฝ่ายกฎหมายของทาง อีพีแอล (EPL) หรือพรีเมียร์ลีกให้ชัดเจนก่อนว่า ในเรื่องนี้เราจะสามารถทำอะไรในขอบเขตที่ทางอีพีแอลกำหนดได้มากน้อยแค่ไหน โดยทางฝ่ายกฎหมายของอีพีแอลจะเดินทางมาคุยกับเราในวันอังคารนี้ จากนั้นเราจะมาเซตอัพเรื่องลิขสิทธิ์ออนแอร์ และออนกราวนด์ว่าจะทำอย่างไรกันบ้าง
 
         แต่เรื่องกิจกรรม ออนกราวนด์ของพรีเมียร์ลีกทั้งในประเทศไทย ลาว และกัมพูชานั้นนั้น ตอนนี้เรายืนยันได้เลยว่าจะมีเพียงเจ้าเดียวเท่านั้นที่จะได้สิทธิ์จากเราไป ดำเนินการ โดยเราจะมีการเปิดประมูลให้ผู้ที่สนใจมาประมูลสิทธิ์กิจกรรมออนกราวนด์กัน
 
         ทางด้านการถ่ายทอดสดผ่านทางฟรีทีวีที่ทางพรีเมียร์ลีกกำหนดมาว่าจะต้องมี ถ่ายทอดสดอย่างน้อย 17 นัดต่อฤดูกาล เราได้รับการติดต่อขอมาพูดคุยจากทางช่อง 3 มาแล้ว ซึ่งตอนนี้เรายังไม่อาจยืนยันว่าจะถ่ายทางฟรีทีวีช่องไหนบ้าง กี่ช่อง ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าทางฟรีทีวีจะรับเงื่อนไขเรื่องราคาที่ค่อนข้างจะสูง จากทางเราไหวหรือเปล่าด้วย
 
         อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่าจะมีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอนในเรื่องของราคาในการ รับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกภายใต้การบริหารของซีทีเอช หากการเจรจาเรื่องธุรกิจกรรมสปอนเซอร์เจ้าใหญ่ลงตัว คนไทยจะจ่ายค่าชมที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ กลุ่มรากหญ้าประชาชนธรรมดาทั่วไปก็สามารถจ่ายค่าบริการในราคาถูกมากอย่าง สบายๆ เลยทีเดียว เพราะทางเราอยากให้ทุกคนเข้าถึง ไม่ใช่เฉพาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียมอย่างเดียวที่จะจ่ายได้
 
         โดยแผนงานธุรกิจช่องทีวีดาวเทียมของทางซีทีเอชนั้นมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงต้นปีหน้าจะเปิดตัวให้บริการที่ 120 ช่อง และจะเพิ่มเป็น 500 ช่องภายใน 3 ปีข้างหน้า

Views: 525

Reply to This

Replies to This Discussion

จับตาราคาค่าสมาชิกในการรับชมจะมีเซอร์ไพรส์ ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ ชนิดคนรากหญ้าก็

สามารถจ่ายได้ ถ้าการเจรจากับสปอนเซอร์รายใหญ่ลงตัว แถมมีทางฟรีทีวี 17เกม ว้าวๆๆ

จัดไปครับถ้าไม่เกิน300-500 ผม ขอใช้บริการครับ อิๆๆๆ

แล้วแบบนี้จะมีกล่องความฝันภาค 2 แจ้งเกิดไหมหว่า

ไม่ต้องเพิ่มช่องหลอกเดี๋ยวแพง ฮ่าๆ ขอให้รากหญ้าจริงเถอะน่า

แจ่มเลยๆๆๆๆๆๆๆๆ

หรือจะเป็นพ่อพระมาโปรดดดด 555555

ดีจังเลยครับ

ซื้อเฉพาะทีมรักก้อได้ครับ....ดูแค่แมนซิ+ไฮไลท์คู่อื่น

ทรูชอบเอาฟุตบอลไปพ่วงกับอะไรไม่รู้ที่ไม่ได้อยากดูแล้วเหมาเก็บแพงๆ 

CTH น่าจะทำแพคเกตฟุตบอล EPL ทุกคู่ ซัก 500 (หรือต่ำกว่านั้น อิอิอิ)

แพคเกจหนัง+สารคดี+อาหาร ซัก 200 เท่ากับซื้อแพคเกจกีฬา 500+สารคดีหนังอีก 200

รวมเดือนหนึ่ง 700 เอง ถูกกว่าทรูตั้งเยอะไม่ต้องมาพ่วงเคป๊อบ หมีแพนด้า เรียวริตี้ที่เริ่มฝืด ช่องข่าวที่ชี้นำคนดู  

CTH อาจมีแพคเกจพวกซีรี่ส์ Kpop Jpop บันเทิง แฟชั่น กอซซิบ เป็นอีกแพคเกจที่สำหรับผู้หญิง ซัก 200 สำหรับบ้านที่มีสมาชิกผู้หญิง ใครซื้อ 3 แพคเกจก็900 ซื้อ 2แพคเกจก็700 มีช่องที่เป็น HD ให้ซัก 10 ช่อง (ระบบเคเบิ้ลอาจได้เป็น 100)

ผมว่าสิทธิ์ในการเลือกดูรายการควรเป็นลูกค้าที่เลือกแพคเกจ ไม่ใช่ทรูที่เอามามัดรวมแทนเรา  

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.