Members

ปูด!เรือ,ผี,แมวดำรุมแย่งเด็กปั้นเรนเจอร์ส

ปูด!เรือ,ผี,แมวดำรุมแย่งเด็กปั้นเรนเจอร์ส
สื่อผู้ดีตี ข่าว แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ซันเดอร์แลนด์ ต่างกำลังเล็งเป้าไปที่ ร็อบบี้ แม็คครอรี่ แข้งมหัศจรรย์วัย 14 ขวบ ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส คาด "เดอะ ไลท์บลูส์" อาจจำใจต้องปล่อยเจ้าตัวออกจากทีม



        สกาย สปอร์ตส์
สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ซันเดอร์แลนด์ สามสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ร็อบบี้ แม็คครอรี่ นักเตะเยาวชนทีมชาติสกอตแลนด์ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส มาร่วมทีม หลังโชว์ฟอร์มเข้าตาสุดๆ ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ



        แม้มีอายุเพียง 14 ปี แต่ แม็คครอรี่ เก่งเกินวัย ได้เล่นให้ทัพ "ตาร์ตัน" รุ่นจิ๋วในศึก วิคตอรี่ ชิลด์ และมีโอกาสซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ "เดอะ ไลท์บลูส์" แล้ว จนฟอร์มไปเตะตาบรรดาแมวมองทั้งหลาย โดยรายงานดังกล่าวอ้างว่า จากฟอร์มน่าประทับใจเช่นนี้ ทำให้ "เรือใบสีฟ้า", "ปีศาจแดง" และ "แมวดำ" ต่างก็สนใจอยากคว้าตัวไปปั้นต่อ 



        ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า แม้ทีมของกุนซือ อัลลี่ แม็คคอยส์ อยากรั้งตัว แม็คครอรี่ เอาไว้ แต่ท้ายที่สุดอาจต้องจำใจปล่อยให้เขาไปก้าวหน้ากับสโมสรในลีกสูงสุดเมือง ผู้ดี แทนที่จะมาจมปลักอยู่กับต้นสังกัด ซึ่งปัจจุบันอยู่ในลีกอันดับ 3 แดนวิสกี้ 

Views: 307

Reply to This

Replies to This Discussion

ร็อบบี้ แม็คครอรี่ อายุ14 น่าสนใจขนาดนั้นเชียว แบบนี้เด่วๆ เด่วให้น้องออดี้จัดคลิป 55

ว๊าวๆๆ สุดยอด 

อยากเห็นฟอร์มอ่ะคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.