Members

โดนซะแล้ว (ซินจัง) ตั้งมา เพื่อปลอดออกจริงๆ

ไม่รอด!สิงห์บลูส์เด้งดิมัตเตโอตกเก้าอี้ตามคาด
ไม่รอดตามคาด! เชลซี ประกาศปลด โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ออกจากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อย หลังทำผลงานย่ำแย่ในระยะหลัง โดยล่าสุดบุกไปพ่าย ยูเวนตุส เละเทะ 0-3 ส่งผลให้มีโอกาสสูงที่จะกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


        "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งปลด โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ออกจากตำแหน่งเมื่อวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภายหลังนำทีมบุกไปพ่าย ยูเวนตุส 0-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 5 ที่สนาม ยูเวนตุส อารีน่า ได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง


         เก้าอี้ของ ดิ มัตเตโอ ต้องสั่นคลอน หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกไปพ่าย ยูเวนตุส เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้อยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบเป็นอย่างยิ่ง โดยในนัดสุดท้ายต้องภาวนาให้ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค แชมป์ลีกยูเครน เอาชนะ "ม้าลาย" ให้ได้เพียงเท่านั้น ส่วน เชลซี ก็ต้องชนะ นอร์เชลลันด์ ให้ได้ด้วย


         จากผลความพ่ายแพ้ในนัดล่าสุด ทำให้กุนซือชาวอิตาเลียนนำทีมชนะได้แค่เกมเดียวจาก 5 แมตช์หลังสุด และตกมาจากตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย ส่งผลให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ไม่พอใจกับผลงาน และสั่งเด้งตกเก้าอี้ในที่สุด


         แถลงการณ์ของ "สิงห์บลูส์" ระบุว่า "สโมสรฟุตบอล เชลซี ได้แยกทางกับ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เนื่องจากฟอร์มการเล่นและผลงานของทีมไม่ดีพอ เจ้าของทีมและบอร์ดบริหารเห็นว่ามีความจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงเพื่อทำ ให้สโมสรเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง"

เครดิต http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view.php?c...

Views: 583

Reply to This

Replies to This Discussion

ใครจะไปแทนชินจังน้อ

มีข่าวที่หยามปอด บอกว่าราฟา. เบนิเตช จะมานะครับแบบชั่วคราว เพื่อรอเป็ป ว่างั้น

วันอาทิตย์นี้จะมีผลต่อสภาพจิตใจใหมครับเนี้ย

ได้ที่ว่าที่แชมป์แล้วว้อยยย..555

โดนจนได้ สมฉายากุนซือขัดตาทัพจริงๆ

ขอให้โชคดีนะครับ ชินจัง สู้ๆ

ปลดไวมาก ทีมนี้

เห็นข่าวว่า เขาพยายามกล่อม เป็ป มาคุมอยู่นะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.