Members

แมนซิต้องชนะ 2 นัดที่เหลือ และคืนนี้ลุ้นอาแจ็กชนะดอร์มุน เราก็จะผ่านเข้ารอบด้วยแต้มเท่าดอร์ทมุน แต่ head to head เหนือกว่า ดูๆไปแล้วก็ยังพอลุ้น

Views: 806

Reply to This

Replies to This Discussion

แต่ผมว่า คืนนี้ให้เราชนะมาดริดแล้วลุ้นให้ดอร์ทมุนชนะอาแจก

แล้วนัดสุดท้ายเราชนะดอร์ทมุนแล้วลุ้นให้อาแจกชนะ

เราก็จะผ่านเข้ารอบด้วยอันดับ2ของกลุ่ม

ใช่ๆ แบบนี้เลย

ไม่รู้ครับ คืนนี้ชนะพอ

ขอแค่คืนนี้เราชนะ....... นัดสุดท้าย ยังไงก็มีลุ้นเข้ารอบจนนาทีสุดท้ายครับ...ฟันธง แต่ถ้าคืนนี้เราชนะ แล้ว ดอร์ทมุนด์ แพ้ ก็แสดงว่านัดสุดท้ายที่เราเจอดอร์ทมุนด์ ก็คือนัดตัดสินชะตากรรมการเข้ารอบของแมนซิตี้กับดอร์ทมุนด์ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็คงเป็นนัดสุดท้ายที่มันสุดๆแน่ๆ ครับ แต่ถ้าดอร์ทมุนด์ชนะอาแจกซ์ เราก็ยังไม่หมดโอกาส เพราะถ้าเราบุกไปชนะดอร์ทมุนด์ แล้วมาดริดแพ้อาแจกซ์เราก็ได้เข้ารอบเหมือนกัน เพราะอาแจกซ์ก็ยังไม่หมดลุ้นเพราะถ้านัดสุดท้ายอาแจกซ์ชนะมาดริดได้ แต้มก็เท่ากันกับมาดริดและก็มาลุ้นเฮ็ดทูเฮ็ดและก็ลุ้นให้เราแพ้ดอร์ทมุนด์.....และไม่ว่าคืนนี้ใครจะแพ้หรือชนะ นัดสุดท้าย มีลุ้นทุกทีมครับ ลุ้นแบบจนนาทีสุดท้ายครับ มีสิทธิ์เข้ารอบทุกทีม ยกเว้นถ้าเราแพ้ในคืนนี้ เราก็จบ...แต่ก็ดีครับเพราะอยากเห็นนักเตะที่ซื้อมาใหม่ๆและก็เด็กปั้นตัวเด็ดๆได้ลงโชว์ฟอร์มบ้างครับ เพราะหวังให้ลงใน ลีค คงยากครับเพราะทีมเราชนะไม่ค่อยจะขาดเท่าไหร่ จงไม่ค่อยได้ส่งดาวรุ่งลงซักเท่าไหร่ แต่สรุปยังไงก็คืนนี้ก็ต้องชนะเท่านั้น............ (ภาวนาอย่าให้ดอร์ทมุนกับอาแจกซ์ เสมอ ละกัน)

จริง ครับ

ขอให้อาแจ๊ก สุดๆไปเลย

ชนะทุกนัด  ก็ได้ใจแล้วล่ะ  เข้ารอบหรือตกรอบ เราก็รัก เหมือนเดิม

+1

แหม ชอบจริงๆความเห็นของสาวคนนี้ อิอิ

แค่ชนะผมก็มีความสุขแล้ว...แต่ถ้าเข้ารอบก็จะมีความสุขมากขึ้นไปอีก

ชนะไว้ก่อน เป็นดี

ผมว่าควรลุ้นดอร์ทมุนแพ้คืนนี้จะง่ายครับ เพราะลุ้นอาแจ็กชนะมาริดนัดสุดท้ายนี่มันยากกว่าครับ วัดกับดอร์ทมุนนัดสุดท้ายให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยสะใจกว่า

จะผ่านไป หรือป่าวนั้น ผมไม่สน ถือเป็นประสบการณ์  ขอแค่ อีก สองนัด ที่เหลือ ชนะ ให้เรียบ กะพอ ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.