Members

ซีทีเอชเปิดให้ลงทะเบียนเป็นเจ้าของกล่องรับสัญญาณแล้ว

ซีทีเอชเปิดให้ลงทะเบียนเป็นเจ้าของกล่องรับสัญญาณแล้ว
ซีทีเอช เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดู กาลหน้า เปิดให้ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของกล่องรับสัญญาณ ลงทะเบียนแสดงความจำนงแล้ว ที่เว็บไซต์ www.cth.co.th ใครลงทะเบียนก่อน จะได้สิทธิ์รับกล่องก่อน ยิ่งลงทะเบียนกันมาก จะส่งผลให้ราคาค่าบริการรายเดือนชมบอลลีกผู้ดี ยิ่งถูกมากเท่านั้น



         หลังจากตกเป็นข่าวฮือฮา ชนะประมูลคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษในประเทศไทย และครอบคลุมไปยังประเทศลาว และกัมพูชา เป็นเวลา 3 ฤดูกาล นับตั้งแต่ฤดูกาลหน้า 2013-2014 เป็นต้นไป ด้วยจำนวนเงินมหาศาล

 
         ทางซีทีเอช (CTH) หรือ บริษัท เคเบิลไทย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ได้มีการขยับตัวเพื่อรองรับการให้บริการแพร่ภาพสัญญาณฟุตบอลลีกเมืองผู้ดี ฤดูกาลใหม่แล้ว

 
         ซึ่งแหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า ซีทีเอช ได้เริ่มเปิดให้ประชาชนทั่วไปที่ต้องการติดกล่องรับสัญญาณของซีทีเอช เพื่อการรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และรายการอื่นๆ ของซีทีเอช สามารถลงทะเบียนแจ้งความจำนงขอติดตั้งกล่องซีทีเอช ผ่านทางเว็บไซต์ www.cth.co.th ได้นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 
         ทั้งนี้ ทางซีทีเอช ต้องการที่จะประเมินยอดฐานผู้ชมดังกล่าวว่า จะมีประมาณเท่าไหร่แน่ และมีผู้ที่ต้องการอยู่จุดไหนของประเทศบ้าง เพื่อที่จะได้ไปติดตั้งไฟเบอร์ออปติกเพิ่มในจุดที่ยังไม่มี เพื่อความสะดวกในการที่จะได้รับสัญญาณอย่างครอบคลุมทั่วถึง โดยผู้ที่ลงทะเบียนก่อนจะได้สิทธิ์ในการเป็นเจ้าของกล่องก่อน ส่วนราคากล่องนั้นจะคิดเท่าไหร่หรือไม่นั้น ทางซีทีเอช จะมีการประชุมผู้บริหารเพื่อสรุปและจะแจ้งให้ทราบอีกทีในเร็วๆ นี้

 
         แหล่งข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า ที่สำคัญก็คือราคาค่าบริการรายเดือนสำหรับการรับชมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมีย ร์ลีก และรายการอื่นๆ ของ ซีทีเอช จะถูกมาก และยิ่งมีจำนวนยอดผู้ต้องการกล่องมากเท่าไหร่ ราคาค่าบริการก็จะยิ่งถูกลงมากเท่านั้น ซึ่งรับรองได้ว่าราคาจะถูกชนิดที่ทุกคนสามารถเข้าถึงในการรับชมอย่างแน่นอน

Views: 967

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นว่าประเมิน ไม่เกินห้าร้อยบาท แต่ถ้าคนยิ่งเยอะจะยิ่งถูกครับ อิอิ

ขอบคุณครับ..กำลังหาอยู่พอดีว่าจะสมัครยังไง...

ยินดีจ๊าววว

ไม่ชอบตรงให้ลงทะเบียนโดยไม่บอกรายละเอียด  มันเหมือนว่าพร้อมจะหลอกลวงประชาชนได้ทุกเมื่อ.........

ผมว่าเค้าเป็นมือใหม่หัดขับน่ะครับ ค่อยๆ ดูระบบเค้ากันไป และอีกอย่างพึ่งจะเคยเห็นทรูโดนล้มนี่แหละ 5555
ให้มันจริงเฮอะ สมุตติจ่ายค่า ลิขสิทธิ์ 100ล้าน ต้องสมัครกี่คน ถ้าสมัคร 1ล้านคน ค่าสมาชิกจะเท่ากับ 100 บาทมั้ย
ไหนจะค่าอุปกรณ์ ไหนจะค่า บริการ ไหนจะค่าอื่นๆ ที่เป็น Hidden อีกละ และสุดท้ายกำไรของเจ้าของลิขสิทธิ์ อีกกี่เปอร์เซ็นต์

แล้วมันจะถูกสักแค่ไหนเพราะทำธุรกิจต้องมีกำไรใครจะกล้าเอามาลดกระหน่ำ ผมว่าอาจจะเป็นการซื้อกล่องขาดและน่าจะอยู่ประมาณ 1000-1500 บาทแบบไม่มีรายเดือน แต่ CTH มีรายการอะไรในกล่องบ้างถ้ามีแต่บอลละก็ 1000 บาทดูได้ 3 ฤดูกาล ก็ไม่ถูกนะ

ดังนั้น CTH คาดหวังผลกำไรเท่าไหร่ละ ?????? แล้วถ้าคนสมัคร ไม่ถึงล้านละ เฮอะๆ สรุปว่าคงจะเจ๊งถ้าไม่ชัดเจน

เห็นด้วยครับ 

     

        ส่วนพวกที่ติดTRUE ผมว่าไม่ต้องตกใจอะไรครับ ยังไงผมว่าทรูก็ต้องหาทางทำร่วมกับ CTH อยู่แล้วถ้า TRUE ไม่สามารถถ่ายปีหน้าได้ผมคนนึงและครับที่จะต้องเลิกและก็คงไม่มีแค่ผมคนเดียว 70-80% ติดTRUE ก็ กีฬา ดูไม่ได้ก็จบ

        ข้อตกลงที่ผมคิดก็หน้าจะเป็น 

  " เงิน + ช่องบางช่องของTRUE แลกกับ การ ถ่าย Premier League  "

 

ผมเดาๆเอานะ ^^

ขอบคุณคับพี่มีน สมัครแจ้งความจำนงค์แล้ว 55++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.