Members

ติอาโก้ เนเวส มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ชุดโอลิมปิก "ปักกิ่งเกมส์" มีสิทธิ์ได้ย้ายมาโชว์ฝีเกือกใน พรีเมียร์ลีก หลัง แมนฯ ซิตี้ จัดการเปิดโต๊ะคุยกับ ฟลูมิเนนเซ่ เพื่อขอซื้อดาวเตะจอมปั่นฟรีคิก มาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบุญทุ่มแห่ง พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า กำลังเปิดโต๊ะเจรจา เพื่อขอซื้อตัว ติอาโก้ เนเวส กองกลางทีมชาติบราซิล ชุดคว้าเหรียญทองแดง ศึกลูกหนังกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน มาร่วมทัพแล้ว

ดาวเตะ ฟลูมิเนนเซ่ กลายเป็นเป้าหมายที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ต้องการคว้ามาเป็นเด็กในคาถา หลังจากทำผลงานให้พลพรรคแซมบ้าได้อย่างเข้าตา ใน "ปักกิ่งเกมส์" โดยเชื่อกันว่า "สปาร์กี้" หวังจะคว้ากองกลางจอมปั่นฟรีคิก มาสวมชุด "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ก่อนถึงกำหนดเส้นตายในการซื้อขายนักเตะรอบแรกวันที่ 1 กันยายนนี้
ด้านโฆษกประจำ "กรูโป ซอนด้า" บริษัทลงทุน ซึ่งถือกรรมสิทธิ์ในตัว เนเวส อยู่ร้อยละ 66 นั้น เผยว่า มีโอกาสสูงไม่น้อยที่พวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จ ถึงแม้จะมีสโมสรอื่นอาทิ แอตเลติโก มาดริด ที่สนใจกองกลางเนื้อหอมอยู่เช่นกันก็ตาม โดยระบุว่า "มีโอกาสสูงมากที่เราจะบรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ แต่ยังมีทีมอื่นที่สนใจเขาอยู่เช่นกัน"

สยามกีฬา http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080823_019.html

Views: 98

Reply to This

Replies to This Discussion

ค่าตัวคงสูงน่าดู ถ้าเล่นได้ดีก็ถือว่าคุ้ม
ใช่คนที่โดนใบแดงปะ? ก้อเหนเล่นอย่างนั้นๆนิ
งวดนี้นักเตะอาเจนกับไนจีเรียน่าจับตามองกว่าเยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.