Members

“ซานตา ครูซ” ต่อสัญญาใหม่ฉบับใหม่อีก 4 ปี

สำนักข่าวสกายสปอร์ต รายงานว่า โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิง "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จัดการยุติข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่นอีวูด ปาร์ก ของตนเอง หลังจากดาวยิงปารากวัยตกลงใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่กับทีมต่อไปอีก 4 ปี เมื่อวันศุกร์ (22 สิงหาคม) ที่ผ่านมา

ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โรเก ซานตา ครูซ เป็นดาวยิงอีกคนที่เนื้อหอมสุดๆเมื่อบรรดาทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีกอย่าง แมนฯ ซิตี้ , อาร์เซนอล , ทอตแนม ฮอตสเปอร์ รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ามีความพยายามที่จะซื้อตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีม

แม้ว่าดาวยิงวัย 27 ปีจะเคยออกมายืนยันด้วยตนเองว่ามีความสุขดีในการเล่นในถิ่นอีวูด ปาร์ก รวมถึง พอล อินซ์ กุนซือคนใหม่ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นเช่นกันว่าจะไม่มีวันขายลูกทีมรายนี้ออกไป แต่ข่าวลือต่างๆก็ยังไม่ยอมยุติลงไปง่ายๆ

แต่ล่าสุด สำนักข่าวสกายสปอร์ต รายงานข่าวว่า โรเก ซานตา ครูซ ตกลงใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นเวลา 4 ปีอันจะทำให้ดาวยิงรายนี้อยู่ล่าตาข่ายให้กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จนถึงปี 2012 เลยทีเดียวและเป็นการสร้างความผิดหวังให้กับคู่แข่งทีมอื่นในลีกที่ต้องการดึงตัวศูนย์หน้ารายนี้ไปร่วมทีมด้วย

สำหรับ โรเก ซานตา ครูซ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในศึกพรีเมียร์ ลีกนับตั้งแต่ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมนีเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อนโดยดาวยิงวัย 27 ปี ซัดประตูให้กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ถึง 23 ประตูและเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในเกมนัดประเดิมฤดูกาลใหม่ ดาวยิงปารากวัยก็ซัด 1 ประตูช่วยให้ กุหลาบไฟ บุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ถึงถิ่น กูดิสัน ปาร์ก 2-3 ประตู

Views: 44

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.