Members

อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลเตรียมปาดหน้า"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้คว้าตัววิลเฟร็ด ซาฮากองหน้าดาวรุ่งของคริสตัล พาเลซไปร่วมทัพ

ดาวเตะวัย 20 ปีเป็นแฟนบอลของอาร์เซน่อลตั้งแต่เด็กและเวนเกอร์ก็หวังว่าจะสามารถโน้มน้าวให้เขาเลือกย้ายมาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแทนที่จะไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ของโรแบร์โต้ มันชินี่

ด้านทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ ลีกได้เริ่มขยับก้าวแรกทาบทามซาฮาไปแล้วหลังนักเตะถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษในการปะทะแข้งสวีเดนเมื่อไม่นานมานี้

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวของอาร์เซน่อลระบุว่าเวนเกอร์มั่นใจว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัวเตะมาครอบครองได้ในเดือนมกราคมนี้แม้ซาฮาจะเหลือสัญญากับพาเลซอีก 2 ปีก็ตาม

ทั้งนี้ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนหวังว่าข้อเสนอเบื้องต้น 10 ล้านปอนด์บวกกับเงินสมทบอื่นๆที่จะตามมาจากความสำเร็จของซาฮาในอนาคตน่าจะประสบผลสำเร็จ
_________________

Views: 316

Reply to This

Replies to This Discussion

ตัวนี้คล้ายๆนานี่ น่าสนใจดี

อยากได้ก้อเอาไปจ้า อิอิ

..เอามาทำไม ถ้าอยากได้นักเตะระดับนี้เราก็มีกุยเดตติอยู่แล้ว..

..เหลียวแลน้องกุยบ้าง สัญญาก็เซ็นไปแล้ว เฮ้อ..

ขนาดเรือยืนไป 12M บวกโปรโมชั่นในอนาคตถ้ารุ่ง เป็น 15M ปืน 10M จ่ามู มาดริดอาจยื่นทุ่ม  20M  แต่นักเตะอยากเล่นพรีเมียร์ลีคมากกว่า แนวทางชัดเจนมาลงเรือแน่นอน 555

ส่วนน้องกุย กองหน้า อาการยังไม่ค่อยหายดี และยังไม่สามารถมาแย่งตำแหน่งพวก กุน เตฟ  ได้ในช่วงนี้ ซาฮาเป็นริมเส้น อิอิ เอามาสับขาหลอก กองหลังผี

ไปไกลๆ เลยเจ้... เรือจองแระ...เด๋วซื้อปืนให้น้องออดี้ สักเล่ม ไว้ดักตีหัวเจ้เวง ตอนมืดๆ ..555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.