Members

วันอาทิตย์ที่ 24 นี้ ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของขุนค้อน"เวสต์แฮม"ถือเป็นงานที่ยากอีกเกมส์หนึ่งเพราะกองหน้าของเรือใบยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ( วาเลรี่ โบยินอฟ, เบนจามิน เอ็มวารูวารี, ดาริอุส วาสเซลล์ บาดเจ็บทั้งหมด) ส่วน โช ก็ยังไม่เดินทางกลับมาจากศึกโอลิมปิก เนื่องจากเพิ่งลงเล่นและยิงสองประตูในเกมชิงอันดับที่บราซิลถล่มเบลเยี่ยม 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ล่าสุด จำต้องเสียกองหน้าไปอีกรายเมื่อ โรลันโด้ เบียงคี ตัดสินใจย้ายซบ โตริโน่ เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 5 ปี ส่วนกองหน้าที่เหลือ มี เชด อีแวนส์ ,ดาเนียล
สเตอริดจ์ ซึ่งประสบการณ์ของทั้งคู่ยังน้อยอยู่ ไม่รู้จะฝากผีฝากไข้ได้มากน้อยแค่ไหน คิดๆๆแล้วกลุ้มใจแทน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือเรือใบสีฟ้า จังเลย




ตามมาหลอกหลอนติดๆ ก็คือเกมสำคัญ "ยูฟ่าคัพ" นัดที่ต้องออกไปเยือน มิดจิแลนด์ ของ เดนมาร์ค ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ส.ค.นี้ เวลา 21.25 น. นัดแรกเรือใบพ่ายไป 0-1นัดนี้เสมอมิได้เด็ดขาดถ้าไม่อยากตกรอบ ต้องชนะเท่านั้น หวังว่า โช กองหน้าบราซิลเลี่ยน จะได้ลงเล่นแน่นอนในเกมส์นี้ และน่าจะยิงนะ โช นะ(ขอร้องเหอะ) ทำประตูเพื่อแฟนๆๆเรือใบนะจ๊ะ



ไม่รู้ว่าหลังเกมส์วันนี้กับขุนค้อนจะมีใครเจ็บอีกหรือเปล่า(ภาวนา อย่าให้เจ็บ)ที่แน่ๆๆนักเตะมี
อ่อนล้าอยู่แล้ว ชาวเรือใบขอส่งแรงใจช่วยแล้วกัน เล่นให้เต็มที่เลยในวันนี้ ส่วนเกมส์ ยูฟ่าคัพ อย่าเก็บมาคิดในตอนนี้ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดเสียก่อนนะ......


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามในวันนี้ (แมนฯ ซิตี้ - เวสต์แฮม)

แมนฯ ซิตี้ (4-5-1) : โจ ฮาร์ท, เวดราน ชอร์ลูก้า, ทาล เบน-ฮาอิม, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, ฆาเบียร์ การ์รีโด้, เอลาโน่, เกลสัน แฟร์น็องเดซ, ไมเคิ่ล จอห์นสัน, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, มาร์ติน เปตรอฟ, เชด อีแวนส์

ริชาร์ด ดันน์ กัปตันทีมที่ติดโทษแบนเหลือนัดสุดท้ายแล้ว ส่วน เนดุม โอนูโอฮา ยังมีอาการเจ็บหัวเข่าอยู่ แต่ก็ได้นักเตะใหม่อย่าง แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ปราการหลังทีมชาติเบลเยี่ยมที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายมาจาก ฮัมบูร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และอาจจะมีโอกาสลงประเดิมสนามทันทีในเกมนี้




เวสต์แฮม (4-4-1-1) : โรเบิร์ต กรีน, วาลอน เบห์รามี่, คาลัม ดาเวนพอร์ท, แม็ทธิว อัพสัน, ลูคัส นีลล์, ฌูเลียง โฟแบร์, เฮย์เด้น มัลลินส์, มาร์ค โนเบิ้ล, แม็ทธิว เอเธอริงตัน, หลุยส์ บัว มอร์ต, คาร์ลตัน โค

Views: 112

Replies are closed for this discussion.

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.