Members

นาสตาซิชหวังช่วยขันเกมรับเรือให้แน่นขึ้น

นาสตาซิชหวังช่วยขันเกมรับเรือให้แน่นขึ้น
มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลังอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังพัฒนาตนเองให้เก่งกว่านี้ เพื่อช่วยให้เกมรับของ "เรือใบสีฟ้า" ไร้ช่องโหว่ ไม่คู่แข่งทีมไหนสามารถเจาะตาข่ายได้ พร้อมชม แว็งซองต์ กอมปานี กัปตันทีมจอมแกร่งที่ช่วยเคี่ยวเข็น จนปัจจุบันตนกลายเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัด



        มาติย่า นาสตาซิช
เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบีย ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตั้งเป้าเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้เกมรับของทีมลูกหนังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น 



        จากการที่ พ่อค้าแข้งชาวเซิร์บได้ลงสนาม ในเกมลีก 6 นัดที่ผ่านมา ทำให้เกมรับของ "เรือใบสีฟ้า " ดีขึ้นอย่างชัดเจน เสียไปเพียงประตูเดียวเท่านั้น  แต่ดาวเตะวัย 19 ปีก็ยังไม่พอใจ โดยเขากล่าวว่า "ทุกอย่างกำลังไปได้สวยสำหรับเรา ใน 6 เกมที่ผ่านมา เราเสียไปแค่ประตูเดียว ตอนนี้เราต้องทำผลงานแบบนี้อย่างต่อเนื่อง แต่ช่วงนี้เราต้องไม่เสียประตู"



        อดีตแข้ง ฟิออเรนติน่า ยังยกความดีความชอบให้ แว็งซองต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีม ที่ช่วยขัดเกลาฝีเท้าของตนจนดีขึ้น "ทุกๆ วันเราพูดกันถึงเรื่องราวในสนามแข่ง และสนามซ้อม และมันทำให้ผมมีความสุขที่ได้เล่นกับกัปตันทีมที่ฝีเท้าเยี่ยม และทีมที่ดีแบบนี้ อะไรก็ตามที่ผมกำลังเรียนรู้อยู่ ผมเรียนรู้มาจากการเล่นกับ วินนี่ ( แว็งซองต์ กอมปานี)"

Views: 777

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต http://www.siamsport.co.th

ตอนนี้จะกลายเปนตัวหลักแทนเลสคอตไปแล้วล่ะครับผมว่า ยิ่งได้ลงบ่อยยิ่งนิ่งมาก

ซึบซับจากรุ่นพี่ กัปตันกอมปานี เปนคนถ่ายทอดวิชาให้นี่เอง สุดยอด ครับ อิอิ

ฝึกปรือฝีมือให้ดีขึ้นไปอีก เน้อ

นายเล่นได้ดีขึ้นมาก แถมยังรู้กาละเทสะอีกมีอนาคตๆ

ซื้อมาครั้งล่าสุด คนนี้ดูจะคุ้มค่ามากที่สุดเเล้วครับ รองมาคงจะเปนไมค่อน รองลงมาอีกก้อน่าจะกาเซีย ส่วนร็อเวลก่ะซิลเเคร์ ยังไม่มีผลงานเปนชิ้นเปนอันให้เหนเลยไงก้อสู้ๆนะ ตัวนี้ เดกอยู่ด้วยยย ชอบๆๆๆ

การ์เซีย  ดูยังไงก็ยังไม่คุ้ม  กาก อยู่ต้องรอเวลา  เล่นบอลช้า  เสียจังหวะกับเพื่อน  แถมจ่ายบอลไม่แม่นเลยขนาดส่งใกล้ๆ

ร็อดเวล  ว่าตามตรงดูดีกว่า  การ์เซีย  แต่เจ็บยาวแล้วตอนที่ได้ลงโชคไม่ดีทำอะไรก็เกร็ง  เลยพลาดไป  แถมยังซวยตรงที่ตัดเกมคู่แข่งพอเขาได้ฟรีคิกแล้วมันดันเสียประตูจากลูกนั้นๆด้วยนี่สิ  แต่ที่จริงกองหลังช่วงนั้นของเรา กาก มากๆเพิ่งมาจูนกันดีๆช่วงหลังที่เสียประตูน้อยๆแล้วมีคลีนชีตจนเป็นกองหลังที่เหนี่ยวที่สุดจากประตูที่เสียไปแค่ 10 จาก 14 เกม

ผมว่าคนนี้คุ้มครับ แต่เลสคอสก็เจ๋งครับ เราควรจะมีไว้ทั้งสองคนครับเพราะอาการบาดเจ็บมันไม่แน่นอน ไม่รู้วันไหนจะมีใครเจ็บ เพราะฉะนั้นเราต้องมีตัวเก่งๆไว้ให้เลือกใช้ได้ทุกคนครับ อย่ามาห่วงแค่ว่าได้ลงหรือไม่ได้ลงครับ

ลำบากเลสคอตเลย  พอนาตาซิสได้ลงบ่อยๆเหมือนจะจับจังหวะกับกอมปานีได้   ถ้านับแค่ EPL ต้องบอกว่ายอดเยี่ยมทำคลีนชีต 3 นัดติดๆ

like...นาตาซิต

เก็บเลเวลๆ

..กลัวฤดูกาลหน้าทีมอื่นจะมายืมตัวเลสคอตต์ไป แล้วสโมสรก็ให้ไปเลย..

..ในขณะที่นาสตาซิชก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่น..

..ขอเชียร์เลสคอตต์ด้วย เพราะประสบการณ์และความแข็งแกร่งยังต้องยอมรับกัน..

..EPL เพิ่งผ่านไป 14 แมทช์ นักเตะต้องกรำศึกอีกนานจนกรอบ..

..นักเตะต้องผัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันอยู่แล้วตามขุมกำลังที่ซิตี้มีอยู่..

อยากให้เลสคอตอยู่ต่อครับ 

ส่วน ตูเล่ขายเถอะ แล้วหน้ากองหลังมาเพิ่ม เอาไว้กดดันตัวจริงครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.