Members

นาสตาซิชหวังช่วยขันเกมรับเรือให้แน่นขึ้น

นาสตาซิชหวังช่วยขันเกมรับเรือให้แน่นขึ้น
มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลังอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังพัฒนาตนเองให้เก่งกว่านี้ เพื่อช่วยให้เกมรับของ "เรือใบสีฟ้า" ไร้ช่องโหว่ ไม่คู่แข่งทีมไหนสามารถเจาะตาข่ายได้ พร้อมชม แว็งซองต์ กอมปานี กัปตันทีมจอมแกร่งที่ช่วยเคี่ยวเข็น จนปัจจุบันตนกลายเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัด



        มาติย่า นาสตาซิช
เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบีย ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตั้งเป้าเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้เกมรับของทีมลูกหนังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น 



        จากการที่ พ่อค้าแข้งชาวเซิร์บได้ลงสนาม ในเกมลีก 6 นัดที่ผ่านมา ทำให้เกมรับของ "เรือใบสีฟ้า " ดีขึ้นอย่างชัดเจน เสียไปเพียงประตูเดียวเท่านั้น  แต่ดาวเตะวัย 19 ปีก็ยังไม่พอใจ โดยเขากล่าวว่า "ทุกอย่างกำลังไปได้สวยสำหรับเรา ใน 6 เกมที่ผ่านมา เราเสียไปแค่ประตูเดียว ตอนนี้เราต้องทำผลงานแบบนี้อย่างต่อเนื่อง แต่ช่วงนี้เราต้องไม่เสียประตู"



        อดีตแข้ง ฟิออเรนติน่า ยังยกความดีความชอบให้ แว็งซองต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีม ที่ช่วยขัดเกลาฝีเท้าของตนจนดีขึ้น "ทุกๆ วันเราพูดกันถึงเรื่องราวในสนามแข่ง และสนามซ้อม และมันทำให้ผมมีความสุขที่ได้เล่นกับกัปตันทีมที่ฝีเท้าเยี่ยม และทีมที่ดีแบบนี้ อะไรก็ตามที่ผมกำลังเรียนรู้อยู่ ผมเรียนรู้มาจากการเล่นกับ วินนี่ ( แว็งซองต์ กอมปานี)"

Views: 777

Reply to This

Replies to This Discussion

นายเล่นได้ดีใช้ได้เลย

ก็โอเค แต่ฟิตเพิ่มกล้ามเนื้อ หน่อยก็ดีนะ พรีเมียร์ลีก มันมีแต่นักเตะ บ้าพลังกันทั้งนั้น  

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.