Members

แบร์ลุสโคนี่เปรยมิลานพร้อมคว้าบาโลเตลลี่

แบร์ลุสโคนี่เปรยมิลานพร้อมคว้าบาโลเตลลี่
ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ขาใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปรยพร้อมยื่นข้อเสนอคว้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเข้าถิ่น ซาน ซิโร่ ทันที เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการในเดือนมกราคม ชี้ไม่ได้เป็นแค่ความฝันแต่อย่างใด


        ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแย้มว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมยื่นข้อเสนอไปยัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อดึงตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกเร มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้  


         แบร์ ลุสโคนี่ ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของกองหน้าวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อดังของอิตาลีว่า "บาโลเตลลี่ จะไม่เป็นแค่ความฝันสำหรับทีมเราอีกต่อไป " 


         ขณะที่ บาร์บาร่า ลูกสาวของ แบร์ลุสโคนี่ ที่เป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารของทีม มิลาน เปิดเผยว่าจะรอให้ถึงเดือนหน้าจึงจะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว บาโลเตลลี่ โดยระบุว่า "ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดก็ต่อเมื่อถึงเดือนมกราคมเท่านั้นนี่"

เครดิต สยามสปอร์ต

 

Views: 340

Reply to This

Replies to This Discussion

โอโห ข่าวนี้ย้ำชัดเลยว่าจะเอา จะยื่นซื้อเดือนมกรานี้เลยหรา คิดมั้ยว่า มันโช่จะยอม อิอิ

น้องโอ้ ทีมในฝันเลย มิลาน แต่ึคงไม่ใช่ตอนนี้หรอก โอ้บอกยังหนุกกับพรีเมียร์ลีกอยู่เลย ฮาาา

เอาไปเลย ยื่นซองประมูลแข่งกับPSG 555++

เดี๋ยวก็ออกแนว มากล่อมนักเตะ ให้มีใจ แล้วก็มีลูกเล่นแบบไม่จ่ายเงินสด ขอยืม ลองก่อนแล้วกันนะ อารัยทำนองนี้ ตอกกลับไปเลย ว่า เจ้าของ มิลาน ปอ๊ด ขี้เหนียว เจ้าเล่ มิลานเป็นแค่ฝันของ น้องโอ้ ซึ่งมันไม่มีอยู่จริง หุหุ

พวกขี้ยืม ฮ่าๆ

เอาเลยแลกกับ เอล ชาลาวีไหมล่ะ กล้าปล่อยเปล่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.