Members

ฮิวส์ยาหอมเปตรอฟ “โดดเด่นเหนือชั้น”

หลังจากโชว์ฟอร์มจนเป็นที่เข้าตาตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล มาร์ติน เปตรอฟก็ยังคงวาดลวดลายจี๊ดจ๊าดต่อไป มาร์ค ฮิวส์จึงต้องเอ่ยปากชมปีกบัลแกเรียผู้นี้ว่า “ทุกคนตระหนักในความสามารถของเขาเป็นอย่างดี เขาทำเกมได้ยอดเยี่ยมมากด้านริมซ้าย” และ “เกมรุกส่วนใหญ่ของพวกเราเปิดมาจากมาร์ติน เปตรอฟ ดังนั้นเราจึงต้องการให้เขาฟิตสมบูรณ์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมและหาพื้นที่ทำเกมได้ดีต่อไป เพื่อที่จะเป็นตัวเปิดบอลให้กับเกมรุกของเรา”



ฮิวส์ประจักษ์ในการหาจังหวะปิดสกอร์ที่โดดเด่นของอดีตนักเตะแอตเลติโก มาดริด ผู้นี้มานานแล้ว ตั้งแต่ดาวเตะแข้งหนักพาทีมบดกับแบล็คเบิร์นที่สปอร์ตซิตี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขากล่าวว่า “ปีที่แล้วผมได้เห็นฝีไม้ลายมือเขาเป็นอย่างดี เขาทำให้แนวรับฝั่งขวาของแบล็คเบิร์นต้องลืมไม่ลง เพราะเขามีส่วนอย่างมากในการขับเคลื่อนเกมรุกที่ซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์ในตอนนั้น” และว่า “เขาเป็นนักเตะที่มีความโดดเด่นเหนือชั้น และเรามีความมั่นใจในทุกๆ ครั้งที่มีเขาลงอวดฝีเท้าในสนาม”



ฮิวส์ยังเชื่อว่าเปตรอฟจะยังคงอยู่กับทีมต่อไปอีกนานและเขาจะทำงานร่วมกับแข้งหนักวัย 29 ปี ผู้นี้เพื่อพัฒนาทีมต่อไป โดยเขาเปิดเผยว่า “มาร์ตินแสดงความรู้สึกออกมาในสนามบ้าง แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่รุนแรงอะไร แม้ว่าคุณจะพูดได้ว่ามันเกี่ยวกับเรื่องจำนวนผู้เล่นก็ตาม” และว่า “หลายครั้งทีเดียวที่เขาจะต้องช่วยในเกมรับ ซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งของเขาโดยธรรมชาติและทำได้ดีพอสมควร แต่เราจะช่วยกันทำให้มันดีขึ้นและช่วยเหลือเขาในการสร้างสรรค์เกม เพราะเขาคือนักเตะที่เป็นกุญแจหลักของเราและเขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญคนหนึ่งในฤดูกาลนี้”



ลีออน์ คอลลินส์

Views: 188

Reply to This

Replies to This Discussion

ดวงใจของทีมเราจริง ๆ เปตรอฟ
ทางแก้สำหรับ แนวเกมส์รุกโดยเปตรอฟก็คือหลังจากพี่แกเงยหน้าแล้วมีจุดส่งมั่ง
80% ที่พี่แกส่งแล้ววืดบ่อยๆ ลุงก็โนไอเดีย เพราะกองหลังอาชีพ.....เหมือนกัน
เปตรอฟคื่อเทพความเร็ว
น่าจะลงแข่งขันกีฑาวิ่งแข่งในโอลิมปิกนะ..คงจะได้สักเหรียญ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.