Members

ป๋าชี้เรือจ่มคือประทับใจที่สุดของผี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้หากบุกไปโค่น แมนฯ ซิตี้ ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ จะเป็นการได้ 3 คะแนนที่สำคัญมากๆ พร้อมกำชับลูกทีมต้องยกระดับการเล่นเกมรับให้แน่นขึ้น

 


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
 ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะได้พบกับหนึ่งในชัยชนะครั้งสำคัญที่สุดอย่างแน่นอน หากสามารถบุกไปเก็บ 3 คะแนนจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ในเกมวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ได้สำเร็จ

        "ถ้าเราได้รับชัยชนะ มันจะเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมที่สุดครั้งหนึ่งของเราเลยทีเดียว พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ, เป็นทีมทรงพลัง และเต็มไปด้วยนักเตะเก่งๆ เพราะฉะนั้นมันจะไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเราแน่นอน และถ้าเราเล่นเกมรับเหมือนแมตช์ที่พบกับ เร้ดดิ้ง (แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว) ล่ะก็ เราจะต้องเจอปัญหาใหญ่แน่ สิ่งสำคัญสำหรับเราคือการเรียนรู้จากความผิดพลาดที่เรากำลังเป็นอยู่ และพยายามหาทางแก้ไขให้ได้"  นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว

        ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการมี 36 คะแนน จาก 15 นัด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 2 ตามหลัง "ปีศาจแดง" 3 คะแนน

      

Views: 195

Reply to This

Replies to This Discussion

เเต่หากเรือส่งผีลงหลุม มานก็คือ ที่สุดของที่สุด ในสามโลกเลย 555+

ถูกต้องนะค่ะ 555 

พูดไม่คิด โดนแน่ป๋า 555

เดียงเมิงจะโดน....มิใช้น้อย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.