Members

เดี๋ยวเจอกัน!! 'กอมปานี'รับสุดกระสันดวล'อาร์วีพี'

เดี๋ยวเจอกัน!! 'กอมปานี'รับสุดกระสันดวล'อาร์วีพี'

Pic_311828

"แวงซ็องต์ กอมปานี" โหมกระแสก่อนเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ คืนวันอาทิตย์นี้ ยอมรับอยากดวลฝีเท้า "โรบิน ฟาน เพอร์ซี" ดาวยิงตัวเก่งทีมคู่ปรับสุดๆ พร้อมมั่นใจว่า ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังเพิ่งตกรอบแชมเปียนส์ลีกแบบชนะใครไม่ได้เลย...

สำนักข่าวต่าง ประเทศรายงานเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. แวงซ็องต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ออกโรงโหมกระแสเดือดก่อนเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ ที่จะต้องรับการมาเยือนของ "ปิศาจแดง" แมนฯยู ทีมคู่ปรับร่วมเมืองในคืนวันอาทิตย์นี้ เผยอยากดวลฝีเท้ากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงฝ่ายตรงข้ามสุดๆ จากที่ทำผลงานได้ร้อนแรงต่อเนื่อง จนรั้งดาวซัลโวร่วมของพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้

"ฟาน เพอร์ซี คือ สุดยอดกองหน้า และโดยส่วนตัวแล้วผมไม่คิดว่าจะมีอะไรท้าทายไปกว่าการได้เผชิญหน้ากับนักเตะ ที่เก่งที่สุด และแน่นอนว่า เขาคือหนึ่งในนั้น" กอมปานี กล่าว

นอก จากนี้ แนวรับชาวเบลเยียมยังกระตุ้นลูกทีมให้เรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ จากที่เพิ่งตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก ชนิดหมดรูป เมื่อทั้งจมบ๊วยของกลุ่ม และชนะคู่แข่งไม่ได้เลยแม้แต่นัดเดียว "วิธีที่ดีที่สุดที่เราจะลืมความผิดหวังคือ การกลับมาคืนฟอร์มในสนามให้ได้ และเราเคยทำได้มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง และผมแน่ใจว่า เราจะทำได้อีก"

"เกม นี้เป็นเกมที่คุณย่อมคาดหวังว่าตัวเองจะทำผลงานได้ดี เพราะมันเป็นเกมที่มีความท้าทายอย่างมาก อีกทั้งความเข้มข้นก็สูงมาก แต่มันยากที่จะบอกว่าฝ่ายไหนเหนือกว่ากัน ถึงแม้คุณจะได้เล่นในบ้านก็ตาม"

      

Views: 276

Reply to This

Replies to This Discussion

555 จััดหนักๆให้เลยค้าบ กัปตัน อิๆๆๆๆ

อย่ากให้น้ากอมจับคู้กับนาตาซิจัง กระดูกยังอ่อนแต่ความทุ่มเท่เกินร้อยแน่นอน นาตาซิมีความเร็วใช้ได้ขยันไม่เล่นลูกยากๆมาทางใหนก็เตาะกับไปทางนั้น ไม่เหมื่อนเล็ตคอตช้า..เอากองหน้าผีไม่อยู่หลอกอยากลืมปีก่อนมีแต่ไอเวนรูคนเดียวที่เร็ว ปีนี้มีทั้งไอเวน เฟอร์ซี ชิชา เววแบก แมงแต่หละตัวเร็วๆทั้งนั้น ใหนจะไอยัง อาบังอีก โฮ่ถ้าแมงปลูพรมเข้าใสเรามีหวัง......

เอากัปตันว่าอะงานนี้ 555 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.