Members

ยาย่ากระตุ้นเรือรักษาสถิติไร้พ่ายในบ้าน

ยาย่ากระตุ้นเรือรักษาสถิติไร้พ่ายในบ้าน
ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้โชว์ฟอร์มชั้นยอดในเกมนัดสำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เพื่อรักษาสถิติไร้พ่ายในบ้านต่อไป รับการดวลกับ "ปีศาจแดง" เป็นเกมที่หินมากๆ แต่ลั่นพร้อมแล้วที่จะได้ลงช่วยทีมในเกมที่น่าสนุกอย่างนี้

 
        ยาย่า ตูเร่ กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ทีมของตนรักษาสถิติไร้พ่ายเวลาที่ลงเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป ในเกมลีกนัดที่ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้

 
        ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงด้วยการมี 33 แต้ม จากการลงเล่น 15 นัด ตามหลังคู่อริร่วมเมืองอยู่ 3 คะแนน และหากเอาชนะเกมในวันอาทิตย์นี้ได้ ทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ก็จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแทนทันที เนื่องจากพวกเขาจะมีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า "ปีศาจแดง"

 
        อย่างไรก็ตาม ตูเร่ คนน้อง เผยว่า ตนรู้ดีว่า แมนฯ ซิตี้ จะต้องเจองานที่ยากลำบากมากๆ เมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มียอด 2 ดาวยิงอย่าง เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อยู่ในทีม แต่แข้งวัย 29 ปี ระบุว่า ตนพร้อมแล้วสำหรับเกมที่น่าตื่นเต้นอย่างนี้

 
        อดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "เราเคารพ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เกมนี้เราได้เล่นในบ้าน และเรามีความมั่นใจสุดๆ ไม่ว่าจะเจอกับใครก็ตามเมื่อได้ลงเล่นในสนามเหย้าของเรา โดยส่วนตัวแล้วนี่เป็นเกมที่ผมชอบมากๆ เพราะมันเป็นความท้าทายชั้นเยี่ยม ในการได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่ง"

 
        "เกมอย่างนี้คือเหตุผลที่ทำให้ผมหลงรักการเป็นนักฟุตบอล ผมรู้สึกสนุกที่เจอแรงกดดัน และความคาดหวัง รวมถึงทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับมัน ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลจะจับจ้องมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ และนี่เป็นเกมที่ทุกคนอยากดู ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เหมาะกับผมมากๆ เลยล่ะ" กองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ ระบุ

 
        ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ มีสถิติที่สุดยอดมากเวลาเล่นใน เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อพวกเขาไม่แพ้กับการเล่นเกมลีกในบ้านมาแล้วเกือบ 2 ปีด้วยกัน ซึ่ง ตูเร่ คนน้อง หวังว่า ทีมของตนจะรักษาโมเมนตัมนี้เอาไว้ได้ต่อไป "มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเรารู้ดีว่า จะเป็นเกมที่ยากลำบากสุดๆ แต่พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) เสียประตูไปเยอะมาก และเรามีสภาพจิตใจที่จะไม่แพ้ในบ้านของพวกเราเองด้วย เราจะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของเราเองในสนามของเรา และเราก็พร้อมสำหรับเกมนี้แล้ว"

Views: 479

Reply to This

Replies to This Discussion

ไีร้พ่ายอย่างเดียวไม่พอ เพราะเสมอก้อเปนการไร้พ่ายด้วยแบบนี้ไม่เอา

ขอชนะนะครับ ยาย่า มียาย่าลงเล่นกับซิลบาอุ่นใจไปเยอะ เชื่อว่าทีมเรือใบเราทำได้

ยาย่าสู้ๆ แมนซิตี้สู้ๆๆๆๆๆๆๆ

5555+ ผมคิดว่าเราจะรับมือได้ครับ.... ^^

3แต้มแน่ๆคับ...

แน่นอนที่สวดดดด...ค๊าาาา

เเด่ชัยชนะ

ฮาดี...แมนยูฯจะเตะกี่คนหนอ.

..ไร้พ่ายในบ้าน ยิ่งตอกย้ำคำนี้ยิ่งกดดันตัวเอง..

..ที่ผ่านมาเกมส์ในบ้านมันเฉียดฉิวจะพ่ายหลายครั้ง..

..ครั้งล่าสุดกับเอฟเวอร์ตันนึกว่าเจ๊งไปแล้ว ถูกขึ้นนำก่อน..

..ดีว่าโชคช่วยได้จุดโทษ รอดตัวไม่เสียสถิติ..

..จริงๆแล้วไม่อยากยึดถือว่าเรือเเล่นเก่งแค่ในบ้าน..

..เกมส์เยือนปีที่แล้วเราก็เล่นได้ดี เคยถล่มผี 6-1 ก็ที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด..

..ถล่มไก่ 5-1 ก็ที่ไวท์ฮาร์ทเลน ล่าสุดถล่มวีแกน 2-0 ก็ที่ดีดับเบิ้ลยู..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.