Members

"ฮิวจ์ส" ย้ำเรือใบไม่ถังแตก-หวังเสริมทัพอีก

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าสโมสรยังไม่ประสบภาวะวิกฤตทางการเงินจนถึงขั้นถังแตก พร้อมเปิดเผยว่าเตรียมเสริมทัพอีกครั้งก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลงในสัปดาห์หน้า

“เรือใบสีฟ้า” ที่มี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นเจ้าของถูกจับตามองว่ากำลังขาดสภาพคล่องทางการเงินอย่างหนัก โดยมีข่าวว่าต้องกู้เงินจากธนาคารจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) และกลุ่มบริษัทเงินทุนรายใหญ่จากอาหรับจ้องเทกโอเวอร์กิจการ

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเวลส์ออกมาโต้แย้งว่า “ผมพยายามพูดในแง่ดีมาโดยตลอด ทว่าผู้คนก็ยังให้ความสนใจแต่เรื่องในทางลบ หากมีข่าวปรากฏออกมาให้เห็นแม้เพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม แผนการดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาสู่ทีมยังคงมีอยู่”

“เรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องสะสางในช่วง 2-3 วันข้างหน้า เราต้องการนำผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมจากกลุ่มเดิมที่เรามีอยู่ และนั่นคือหน้าที่ของเราในช่วงที่เหลืออยู่ของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ” เจ้าของฉายา สปาร์กี้ ย้ำ

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ เซ็นสัญญาดึงสมาชิกใหม่เข้าสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แล้ว 3 ราย คือ โจ, ทาล เบน-ฮาอิม และ แว็งซ็องต์ กอมปานี โดยคาดว่ามีค่าตัวรวมกันราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท)

Views: 74

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.