Members

ข่าวน่าสนใจ :: แตกหัก!แฉเหี่ยว-โบลด์ไม่คุยกัน,แข้งปืนเบื่อบอลดีแต่ป้อ/ปฎิวัติปืน!เหี่ยวขอวางมือ"เป๊ป"อาสาสืบทอด

แตกหัก!แฉเหี่ยว-โบลด์ไม่คุยกัน,แข้งปืนเบื่อบอลดีแต่ป้อ

นอกจากฟอร์มการเล่นยังไม่เอาอ่าวแล้ว ปัญหาในแคมป์ของอาร์เซนอลกำลังร้อนระอุหลังมีรายงานเปิดเผยว่าอาร์แซน เวนเกอร์ผู้จัดการทีมและสตีฟ โบลด์มือขวาของเขาแทบจะไม่พูดคุยสื่อสารกันแล้ว

ความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายในคืนวันอังคารที่ผ่านมาต่อแบร๊ดฟอร์ด ซิตี้เป็นชนวนสร้างความบาดหมางต่างๆ โดยนอกจากเวนเกอร์กับโบลด์แล้ว นักเตะในทีมก็เบื่อกับการเล่นฟุตบอลสวยงาม แต่ไม่สามารถสร้างความอันตรายใดๆได้

เวนเกอร์วีนแตกในช่วงพักครึ่งเวลาแรกโดยจวกนักเตะของเขาว่าไม่มีสมาธิ และจุดมุ่งหมายมากเพียงพอ โดยคนที่โดนเฉ่งหนักที่สุดหนีไม่พ้นแชร์วิญโญ่ที่พลาดโอกาสทองในการทำประตู

"ตอนนี้ดูไม่มีการสื่อสารกันมากพอสำหรับเวนเกอร์และโบลด์" วงในเผย

"มันเป็นเรื่องที่น่าละอายใจเพราะนักเตะทุกๆคนต่างให้การสนับสนุนเวนเกอร์ แม้ว่าผลการแข่งขันมันจะย่ำแย่ แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ให้ความเคารพต่อโบลด์ด้วย สิ่งต่างๆกำลังตึงเครียด"

"โบลด์ทำงานกับเหล่าแนวรับก่อนช่วงเปิดฤดูกาล แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรมากนักแล้ว"

ก่อนหน้านี้ทางสจ๊วรต ร็อบสันอดีตนักเตะอาร์เซนอลได้กล่าวว่าอาร์แซน เวนเกอร์นั้นทำงานเหมือนกับพวกเผด็จการ

_________________

ปฎิวัติปืน!เหี่ยวขอวางมือ"เป๊ป"อาสาสืบทอด

มีรายงานจากกรุงลอนดอนระบุชัด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชมือทองบอกผ่านทาง อาร์เซนอล ยินดีสานงานต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือหน้าเหี่ยวที่ยอมลุกจากเก้าอี้ซ้มเมอร์ปีหน้า

จากความพ่ายแพ้ดวลจุดโทษต่อ แบรดฟอร์ด ซิตี้ ทีมจากลีก ทูทำให้อนาคตของ เวนเกอร์ กลายเป็นประเด็นร้อนถูกหยิบยกเข้ามาพิจารณาในที่ประชุมบอร์ด "ปืนใหญ่" ก่อนประกาศในภายเวลาต่อมาว่ายังโหวตไว้วางใจให้คุมต่อจนจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ รู้ตัวเองดีว่าเขาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมมานานพอแล้วไม่สามารถกระตุ้นหรือจูงใจนักเตะกระหายความสำเร็จจึง ยอมวางมือก่อนกำหนดสัญญาในปี 2014

ล่าสุดแหล่งข่าววงในเผย เป๊ป ที่กำลังว่างงานอยู่ตอนนี้ติดตามดูสถานการณ์ใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ติดต่อกับ "ปืนใหญ่" ขันอาสาคุมทีมแทนบอสน้ำหอมเนื่องจากปรัชญาการทำทีมคล้ายๆกันแทบไม่ต้องปรับ อะไรมาก

เครดิต soccersuck.

 

 

Views: 691

Reply to This

Replies to This Discussion

บอกตามตรงนะครับว่าผมเคยเชียร์น่อล ถึงตอนนี้จะเลิกเชียร์มาเชียร์เรือใบเต็มตัวแล้ว แต่เจอข่าวนี้อดใจหายไม่ได้ ถ้าเวนเกอร์ไ่ม่ได้คุมน่อล ชอบฝีมือการทำทีมมากๆ แมวมองก้อขั้นเทพในการมองนักเตะ แต่เสียดายตรงกาีรขายนักเตะกำลังหลักของทีมทุกๆปี ทำให้ขาดตัวหลักตัวเก๋าๆประคับประคองทีม เลยเต็มที่ได้แค่ยึดพื้นที่ท้อป 4 ไปไม่ถึงแชมป์สักรายการ (ถ้ามองด้านความสำเร็จเปนตัวเงินน่อลล้นเหลือ แต่ถ้าถ้วยยอมรับว่ายากครับ เหตุนี้จึงขัดใจแฟนบอลน่อลที่ต้องการเห็นทีมรักได้คว้าแชมป์แน่นอน)

ผมก็แฟนปืนมานานถ้าไม่ใช่คนไทยเทคเรือลำนี้ผมก็คงเชียร์ปืนยาววววววววว ครับ

อิอิ ครับพี่เล็กสั้น เอ้ย พี่เล็กเฉยๆครับผม แหะๆ ^^

แกทำทีมเล่นบอลเอนเตอร์เทนดีนะ เสียดายฝีมือ

   ส่วนตัวผมชอบการทำทีมของเวนเกอร์ครับ โดยเฉพาะฤดูกาลนึง(จำไม่ได้ว่าฤดูกาลไหน) เวนเกอร์พาอาเซนอลคว้าแชมป์โดยไม่แพ้ทีมใดเลย มหัศจรรย์มากครับ...

   หากวันนึงท่านเจ้าของสโมสรเห็นว่ามันโช่ไม่ใช่สำหรับเรือใบแล้วละก็ ผมขอเสนอเวนเกอร์ครับ ลองนึกดูทีมเรามีนักเตะดีๆมากมาย เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรือใบ เวนเกอร์จะทำทีมได้ดีขนาดไหน น่าสนใจครับ....

เวงเกอร์  ทำทีมได้ดีมากๆ  แต่ไม่รู้ว่าภายในจริงๆอะไรเป็นแบบไหน   เวงเกอร์เคยพูดเป็นนัยๆว่าเรื่องต่อสํญญานักเตะเขาไม่ได้มีส่วนร่วมไม่ใช่หน้าที่ของเขา  สรุปการที่ต้องเสียนักเตะตัวหลักๆอาจไม่ใช่ความผิดของผู้จัดการทีมก็เป็นได้

ผมมองว่า ขายได้เงินมหาศาลทั้งที่ซื้อเข้ามาปั้นแสนถูก แต่ไม่ยอมซื้อซุปตาร์เลย งานนี้เจ๊อาจจะเป็นแพะ

เอา....มาคุมแมนซิตีดีใหม รับรองแชมส์เต็มตู้แน่ สร้างทีมในแบบที่เจ๊ต้องการได้เลยถ้ามาคุมซิตี เพราะเรารวย

สมมุติว่า มันโช่โดนปลด น่าสนครับ แต่กลัวแกจะไม่ใช้เงินนะสิ น่อลเองก้อไม่ใช่ว่าจะกำไรอื้อทุกๆปี เอาแต่เด็กสดๆมีแววอย่างเดียว

มันก็พูดยาก

เอามาคุมเรือใบ เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.