Members

เรือใบถกคว้า "เบลลามี" แก้วิกฤตแนวรุกเจ็บ

สำนักข่าว "สกาย สปอร์ตส์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังเปิดโต๊ะเจรจาคว้าตัว เคร็ก เบลลามี กองหน้าความเร็วสูงของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด สโมสรร่วมเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มาเสริมทัพ เชื่อว่าจะได้ข้อสรุปในการย้ายทีมเร็ววันนี้

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี ที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อยากได้กองหน้ามาเสริมทัพอีกหนึ่งรายก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดทำการในวันที่ 1 กันยายนนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาแนวรุกนัดกับบาดเจ็บระนาว

เวลานี้ เบนจานี เอ็มวารูวารี, วาเลรี โบจินอฟ และ ดาริอุส วาสเซลล์ บาดเจ็บต้องพักยาว โจ กองหน้าทีมชาติบราซิล เพิ่งกลับมาจากช่วย บราซิล คว้าเหรียญทองแดง โอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ทำให้เกม พรีเมียร์ชิป นัดล่าสุดที่เอาชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 3-0 แมนฯซิตี ต้องส่ง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่าย

เบลลามี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล สู่ถิ่น อัพตัน ปาร์ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ว่าประสบปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ลงเล่นได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ซึ่งล่าสุดในช่วงปรีซีซันก็บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย โดยที่ผ่านมาหอกวัย 29 ปี ยิงไปได้แค่ 9 ประตูเท่านั้นให้กับ "ขุนค้อน"

Views: 175

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่น่าซื้อเลยคับ...เจ็บตลอดๆๆๆๆ

เอาคนอื่นดีกว่านะผมว่า...

หรือว่ายืมตัวนักเตะที่เป็นตัวสำรอง4...ของทีมใหญ่ๆดีกว่า...

เช่น ซาฮา/ไรท์ฟิลลิป/มาลูด้า/ซาบีโอล่า/บารอส/กุ๊ดยอนเซ่น...
ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ
ใช้ได้นะ - - แต่เจ็บบ่อยชิบ
อย่า เอา เลย หาคนอื่นดีกว่า เบลามี่ เจ็บบ่อย อายุก็มากแล้ว เสียตังแล้วต้องให้คุ้ม อย่าให้เหมือน เบียงคี่ โบยิเนฟ เสียตังป่าวๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.