Members

ไหงงั้น!แฉ"กุน" หมดไฟขอลงจากเรือ

น่าใจหายแทนเหล่าสาวกเรือใบสีฟ้าอาจจะไม่เห็น เซร์คิโอ อาเกวโร่ สวมยูนิฟอร์มทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเร็วที่สุดช่วงเปลี่ยนศักราชใหม่ก็เป็นได้ หลังดาวยิงอาร์เจนไตน์ไม่ต้องการเล่นให้อีกแล้ว

อดีตศูนย์หน้าแอตเลติโก้ มาดริดย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมเมื่อ 18 เดือนก่อนมีส่วนสำคัญอย่างมากในซีซั่นก่อนเป็นคนสังหารประตูชัยในเกมนัดสุด ท้ายของฤดูกาลช่วย ซิตี้ ผงาดแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 40 ปี

อย่างไรก็ตามหอกทีมชาติอาร์เจนตินาทำผลงานในฤดูกาลใหม่ดร็อปลงไปทำให้โดน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลี่ยนออกมาตำหนิผ่านสื่อว่าเขาไม่สามารถพึ่งกองหน้าคนไหนได้เลย

ล่าสุด "เดอะพีเพิ้ล" รายงานว่ายิ่งนานวันผ่านไป อาเกวโร่ ยิ่งขาดแรงกระตุ้นและแทบไม่มีสปิริตหลงเหลือ หลัง ซิตี้ กระเด็นตกรอบในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรั้งตำแหน่งบ๊วยประกอบกับคำพูด "มันโช่" ยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้เขาคิดโบกมืออำลา

ขณะเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" ไม่นิ่งนอนใจมอบหมาย ทิกิ เบเกริสเตียน ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาและ เฟอร์ราน โเรียโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารซึ่งเคยทำงานตำแหน่งบอร์ดบริหารบาร์ซ่ามาก่อนอาศัย ความสัมพันธ์อันดีติดต่อ บาร์ซ่า ยินดีรับเซ้ง ดาบิด บีญ่า หอกพะเนียงที่กลายเป็นส่วนเกินของโค้ชตีโต้ บีญาโนบา เข้ามาเสียบแทน "กุน"

เครดิต soccersuck

Views: 831

Reply to This

Replies to This Discussion

กำ ไม่น่าจะจริง และขอให้ไ่ม่จริง กุนระยะหลังถึงจะใช้โอกาสเปลือง แต่ก้อยังเปนเบอร์1 และเหมาะสมเปนตัวเลือกแรกอยู่ดีในเวลานี้ อายุยังน้อยเซ้นบอลดี รู้แล้วว่าจะเล่นในลีกอังกิตยังงัย ส่วนบีย่าถึงจะเคยเล่นกับซิลบาแต่อายุมากแล้วครับ อกอย่างกลัวจะมานั่งยาวเพราะเจ็บบ่อยนี่แหละ

ขอให้ไม่ใช่ เถอะ....

วิ่งเร็วไล่ตามเก็บบอลทันทุกลูก หลักดีมาก ยิงเล่นทาง นักเตะระดับนี้ ถ้าโค้ชวางแผนการเล่นดีๆ ป่านนี้กุนเป็นดาวซัลโวแซงฟานเพอซีไปแล้ว

อาจจะน้อยใจโดนว่าบ่อยๆ เพราะแกพลาดโอกาสทองบ่อย

เห้ยๆๆๆ ไม่มั๊ง@!

เขียนข่าวจากแหล่งไหนฮะ ตลกมว๊าก

บ้าไปแล้วไม่จริงอ่ะ

ว่าเข้าไปนั่น...จับแพะชนแกะให้มีเรื่องเขียนเลี้ยงปากท้องไปวันๆ....

ถ้าอยากไปก็ให้เขาไป..เราจะจดจำเขาเอาใว้ในใจตลอดไป...(แต่คงอีกนาน อิอิ)

..ข่าวมั่วมั๊ง..ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงสปิริตของกุนก็สู้ตอร์เรสไม่ได้..
..ตอร์เรสประสพกับภาวะความเป็นสากเคลื่อนที่อยู่นานยังไม่ท้อถอย..
..ถ้ากุนไปในสภาพแบบนี้ ตุณค่าของตัวเองที่สะสมมานานก็เสียหายแน่..
..สงสัยงานนี้ถ้าจะเป็นจริง พ่อตาจะมีส่วนเสี้ยมหรือไม่ หุหุ

ขอให้ไม่จริงเถอะ TT

แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.