Members

ช็อก!กัลเลียนี่เผยโล้นโด้จ่อซบเรือใบ

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน เผยข่าวช็อก โรนัลโด้ เตรียมย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ หลังกำลังมองหาสังกัดใหม่อยู่ในเวลานี้ บอกเพื่อนสนิทเป็นคนยืนยันข่าวนี้
อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า โรนัลโด้ กองหน้าชาวบราซิล กำลังจะเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเร็วๆ นี้ หลังสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว และกำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าในบ้านเกิด
"ปีศาจแดง-ดำ" ไม่ได้ต่อสัญญากับ โรนัลโด้ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีมในบ้านเกิด รวมถึง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อดีตต้นสังกัด แต่ล่าสุดมีโอกาสสูงที่จะสร้างความฮือฮาให้วงการลูกหนังโลกด้วยการเซ็นสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า"
กัลเลียนี่ กล่าวเมื่อวันอังคารที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า "โรนัลโด้ ไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันคือความจริง เพื่อนสนิทของผมที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในแวดวงลูกหนังบราซิล เป็นคนยืนยันกับผมอย่างชัดเจน"
นอกจากนั้น รองประธานสโมสร มิลาน ยังกล่าวถึงนักเตะในสังกัดที่มีสิทธิ์จะย้ายทีมก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ว่า "ผมสามารถยืนยันได้ว่า มัสซิโม่ อ็อดโด้ ได้รับความสนใจจาก ลียง แต่เขาน่าจะอยู่กับเราต่อไป ส่วน อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ มีบางอย่างกำลังเคลื่อนไหว แต่เราต้องคุยกับเอเยนต์ของเขาอีกที"

Views: 243

Reply to This

Replies to This Discussion

รีบมาเลยโด้
โห่ โรนัลโด้ ถ้ามาจริงๆ เจอลูกโหด ของ มาร์ค ฮิวจ์ส เขาแล้ว พุงยุบแน่งานนี้ โล้น เอ๋ย ฮ่าฮ่าๆๆๆๆๆๆ
มาฟรีก็โอเค แต่เล่นให้คุ้มค่าเหนื่อยนะ
ถ้าเขาเล่นได้ซัก 70% ของแต่ก่อน ก็เทพ แล้วล่ะ เขาคือสุดยอดนักเตะเบอร์ 1 ที่ยอดเยี่ยมมากๆ
ใช่ครับ ขอให้มาจริงเถอะครับ
มาดิ...เด๋วให้ไอร์แลนด์กับเปตอปพาเที่ยวกลางคืน
ผมคิดว่าได้ชื่อชั้นเพิ่มแน่ๆสำหรับสโมสร แต่ที่น่าสนใจแม้โล้นโด้่จะไม่พลิ้วไหวแบบแต่ก่อนแล้ว แต่เรื่องเซ้นส์และก็ความคมของเขาไม่ได้ตกลงไปเลยแม้แต่น้อย เรียกว่าหากปล่อยให้ว่างแถวหน้าเขตโทษละก็อาจมีเฮเลยล่ะ !!!


แต่ปัญหาที่ผมมองก็คือโล้นโด้มีปัญหาบาจเจ็บรบกวนตลอดเลย แล้วยิ่งพรีเมียรเป็นลีกที่เล่นกันหนัก เกรงว่าอาจไม่คุ้มค่าเท่าไหรหากเกิดการบาดเจ็บ ( จะเป็นแบบ หลุยส์ ซาฮา ของแมนยูเอาอะสิคับ ใช้บริการโรงพยาบาลมากกว่าสนามบอล )
ใครจะว่ายังไงก็ช่าง CITY เป็นทีมที่พร้อมจะรักษาและใช้งาน ทั้ง โบยีนอฟ และ โรนันโด้ ให้โลดเล่นอยู่ในโลกลูกหนังอีกซักสองสามปี......แฮ
ผมว่ามันจะได้รักษาอย่างเดียวอะดิ

เอามานี่เสียค่าเหนื่อยไปเรื่อยๆ ฟรีๆ

อย่างงี้สู้เอาโอเว่นมา ยังน่าลุ้นกว่าอีก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.