Members

สื่อเชื่อไรท์จิ๋วจ่อหวนซบเรือใบ

สื่อผู้ดีฟันธง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็งเหนือ เอฟเวอร์ตัน และ พอร์ทสมัธ ที่จะคว้าตัว ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวสำรอง เชลซี ไปร่วมทีม ภายหลัง "ไรท์จิ๋ว" ส่อแววจะกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของกุนซือ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่


เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกขวาร่างเล็ก เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จ่อย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดเก่า ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 670 ล้านบาท) ภายหลัง "ไรท์จิ๋ว" ย้ายไปร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ในปี 2005 ด้วยค่าตัวมหาศาล 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,474 ล้านบาท)


อย่างไรก็ตาม ไรท์-ฟิลลิปส์ ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้สำเร็จ นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนว่า หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิเลียน จะไม่ปลื้มดาวเตะวัย 26 กะรัต เป็นการส่วนตัว ภายหลังไม่เคยส่งลงสนามสักนาที กอปรกับมีตัวเลือกดีๆ อย่าง โจ โคล, ซาโลมง กาลู, เดโก้ รวมถึง ฟลอร็องต์ มาลูด้า จึงทำให้โอกาสในการลงสนามของเจ้าตัวมีไม่มากนัก


ล่าสุด "บิ๊กฟิล" ใกล้ได้ตัว โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพเต็มแก่ และหากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง นั่นหมายความว่า ไรท์-ฟิลลิปส์ จะกลายเป็นนักเตะส่วนเกินในแผนการทำทีมของอดีตโค้ชทีมชาติโปรตุเกส อย่างแน่นอน


แต่กระนั้น ชื่อของ "ไรท์จิ๋ว" ยังขายได้ เมื่อ พอร์ทสมัธ, เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯ ซิตี้ แสดงความสนใจอยากจะดึงตัวไปร่วมทีม แต่ทว่า 2 ทีมในข้างต้นไม่สามารถสู้ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 670 ล้านบาท) ที่ เชลซี ตั้งเอาไว้ได้ จึงทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวลูกชายบุญธรรมของ เอียน ไรท์ ตำนานนักเตะ อาร์เซน่อล ไปร่วมทีม

Views: 141

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามาด่วนๆเลย ชอบตั้งแต่เริ่มเชียรแมนซิตี้แว้ว ชอบมีลูกเหนือความคาดหมาย
ใช่ครับ ดีครับ ชอปใจเขาด้วยครับ และเขาเหมาะกับทีมเราด้วยครับ ได้มาดีเลยครับ ความมุ่งมั่น เขามีสูงครับ

ถ้าฮิ้วส์คว้าตัวมาได้จะดีมาก รีบหน่อยตลาดกำลังจะวาย
มีพรสวรรค์ตรงจี๊ดแล้วดันไม่ค่อยเคยเจ็บ(จริ๊งจิง) แล้วที่สำคัญเติมเต็มฝั่งขวาที่ยังขาดได้ด้วย
แฟนบอลแมนซิที่เมืองนอกต่อต้านมากเลย สงสัยคนเคยทรยศทีมไปเขาก้อไม่ค่อยอยากคบด้วยหลอก

แต่ช่วยไม่ได้ ราคาดีขนาดการเงินแมนซิฟื้นเลย เอาเงินสามสิบล้านมาหมุนนี่ช่างน่าสบายใจจิงๆ

ค่าตัวสิบล้านนี่เฉยๆนะ ไม่แพงและก้อไม่ถูก ขึ้นกับเจ้าตัวแล้วละ ที่นี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.