Members

เนรี่ คาสตินโญ่ หัวหอกเลือดจังโก้ จ่อย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นกับ เรอัล เบติส หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส ที่พร้อมจะยกเลิกสัญญายืมตัว 1 ปี ที่สิ้นสุดเดือน ม.ค. 2009 จากทีม ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ตลอดเวลา

เนรี่ คาสตินโญ่ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ทีมดังในลีกยูเครน เตรียมเก็บของย้ายหนีทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดชั่วคราว แห่งลีกเมืองผู้ดี ไปเล่นที่ ลา ลีกา สเปน กับ เรอัล เบติส หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ ในขณะที่สัญญายืมตัว 1 ปี ก็กำลังจะหมดอายุในเดือน ม.ค. นี้พอดี


คาสตินโญ่ ย้ายมาเล่นใน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม กลางฤดูกาลก่อน ช่วงที่ยังมี สเวน โกรัน อีริคส์สัน คุมทีม แต่ก็ไม่ได้ฝากฝังผลงานดีๆ เป็นชิ้นเป็นเอาไว้สักเท่าไหร่ ทำให้ ซิตี้ พร้อมจะปล่อยตัวเขาจากสัญญายืมตัวทันที โดยก่อนนี้คาดการณ์ว่า เขาจะย้ายไปเล่นที่ อิตาลี กับ โรม่า แต่ล่าสุด ฆวน การ์ลอส ปาดิย่า เอเยนต์ของนักเตะ เชื่อว่าน่าจะเป็น เบติส มากกว่า


"การตัดสินใจต่างๆ จะต้องมีขึ้นโดยยึดหลักการกีฬา ไม่ใช่เงิน คุณต้องคิดว่าอยู่ที่ไหนถึงจะรู้สึกดี มีความสุข ที่ที่คุณจะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ ข้อเสนอจาก เบติส มีความสำคัญต่อ เนรี่ มาก เพราะว่าอยู่ที่นั่นเขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม มันจะดีกับเขาหากเขาได้ความมั่นใจ และเรียกฟอร์มการเล่นกลับมาก่อนฟุตบอลโลก" เอเยนต์

Views: 176

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.