Members

นายกรัฐมนตรี แห่งเซนต์ คิทท์ส แอนด์ เนวิส ประกาศเชิญ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

นายกรัฐมนตรี แห่งเซนต์ คิทท์ส แอนด์ เนวิส ประกาศเชิญ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรเป็นหัวหน้าคณะที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ทางด้านเศรษฐกิจ เปิดช่องลี้ภัยเป็นประเทศที่ 2ในรอบ 5 วัน





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานีโทรทัศน์ ZIZ Television สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นของรัฐบาลแห่งประเทศหมู่เกาะเซนต์ คิทท์ส แอนด์ เนวิส ประเทศที่เล็กที่สุดในทวีปอเมริกา ระบุว่า ดร. เดนซิล เลเวลลีน ดักลาส นายกรัฐมนตรีแห่งเซนต์ คิทท์ส แอนด์ เนวิส วัย 55 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการเชิญพันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยที่กำลังอยู่ในระหว่างการลี้ภัยทางการเมืองที่ประเทศอังกฤษ ให้มาพำนักที่ประเทศของตนในฐานะแขกของรัฐบาล พร้อมยืนยันว่า กำลังพิจารณาทาบทามอดีตนายกรัฐมนตรีของไทยให้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าคณะที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ทางด้านเศรษฐกิจให้กับรัฐบาลของตน

นอกจากนี้ นายดักกลาส ยังกล่าวอีกด้วยว่า "มีความชื่นชมพันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร ที่เคยแก้ไขปัญหาความยากจนของประชาชนในประเทศไทย และสามารถใช้คืนเงินกู้ที่ประเทศไทยยืมมาในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ คืนให้กับกองทุนการเงินระหว่างประเทศ หรือ IMF ได้เร็วกว่ากำหนด ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมมองว่า เป็นความมหัศจรรย์ทางการเมือง " และยืนยันว่า ยินดีอำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทางให้ พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัว จากอังกฤษมายังประเทศของตน พร้อมย้ำว่า ในฐานะแขกของรัฐบาล พันตำรวจโททักษิณ และครอบครัวสามารถพำนักอยู่ในประเทศของเขาได้นานตราบเท่าที่ต้องการ

ทั้งนี้ การออกมาประกาศให้สัมภาษณ์ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ของนารัฐมนตรีเซนต์ คิทท์ส แอนด์ เนวิส ในครั้งนี้ ทำให้ประเทศแห่งนี้กลายเป็นดินแดนแห่งที่ 2 ในรอบ 5 วันแล้วที่ประกาศพร้อมต้อนรับพันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตรเข้าประเทศแล้ว

Views: 578

Reply to This

Replies to This Discussion

ถืงประเทศจะเล็กแต่เขามีวิสัยทัศน์ ที่รู้ถึงความสามารถขอท่านที่มี
นี่คือการกระทำ คือผลงานที่ส่งผลไปทั่วโลก แม้ประเทศเล็ก ๆ ยังมีความคิด ฉลาด รู้เรื่องนายกเราขนาดนี้ ไม่ธรรมดา
เห็นมั๊ยคะ...คนเก่งของพวกเรา ใคร ๆ ก็สนใจ ข่าวดี ๆ อย่างนี้ เอามาลงกันให้เยอะ ๆ นะคะ ให้มันรู้บ้างว่าไผเป็นไผเด้อ...!!!
คนต่างประเทศเขายังรู้ความดีของท่านประธานของเรา..คิดดูๆๆๆ
ชัดเจนได้จัย
ประเทศกัมพูชา เสนอให้สนธิ ลิ้ม ลี้ภัย ถ้าไปเร็วได้เท่าไหร่ยิ่งดี ประชาชนชาวกัมพูชา เตรียมต้อนรับเต็มฝีมือ
คนเก่ง ใครก็อยากไปอยู่ด้วย เมือก่อนจำไม่ผิด ญี่ปุ่น เมเลย์เชียก็อยากได้นายกทักษิณเป็นนายกของเขาเลย อิอิ...
ไช่ ใครที่เป็นคนปลดแอกเราจาก IMF รู้ไว้ซ่ะ พวกเห็นแต่เงิน 200 บาทต่อวันจ้างให้ไปประท้วง
อยากมีโอกาสพบท่านจัง
คนดัง....................ใครๆก็ชอบ
ก็เห็นแต่ผู้ที่ได้ชื่อว่า "ผู้หลักผู้ใหญ่ในประเทศไทย" เท่านั้นที่ขี้อิจฉาริษยา เห็นคนอื่นได้ดีกว่าตนไม่ได้ ต้องกำจัดให้สิ้นซาก ยกตนข่มท่าน คิดว่าคนอื่นชั่วไปหมด เอาดีใส่แต่ตัวเอง จึงทำให้ประเทศวุ่นวายอยู่ในปัจจุบัน นับว่าเป็นกรรมของประเทศค๊ะ แต่นักปราชญ์หรือนักปกครองผู้ฉลาดเขาย่อมมองคนดีหรือคนไม่ดีออก "ย่อมที่จะยอมรับทั้งคนดีและคนเลว เมื่อกระทำได้เช่นนี้แล้ว จึงจะพัฒนาให้ทุกคนเป็นคนดีได้ และต้องไว้ใจได้ทั้งคนซื่อและคนไม่ซื่อ จึงทำให้ทุกคนเป็นคนซื่อได้" ถ้าประเทศใดได้ท่านทักษิณไปเป็นที่ปรึกษา รับรองได้ว่า ไม่เกิน 3 ปี ประเทศนั้นจะเจริญรุ่งเรืองหาที่สุดไม่ได้เจ้าค๊ะ
ต่างชาติ เขายังเห็นความดี ของท่านเลย นะ น่าชื่นชม ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.