Members

เรกิกโครตมั่น!ตนดีพอแทรกทีมชุดใหญ่เรือใบ

เรกิกโครตมั่น!ตนดีพอแทรกทีมชุดใหญ่เรือใบ

คาริม เรกิก ปราการหลังวันเดอร์คิดส์ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจ ตนจะสามารถทอดแทรกไปเล่นในทีมชุดใหญ่ของ"เดอร์ บลูมูนส์"ได้สำเร็จ

โดยแข้งวัย 18 รายนี้เชื่อตนเองดีพอดีจะเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดใหญ่ แม้จะต้องพบเจอกับอุปสรรคที่ขวางเขาอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็นโจลีออน เลสคอตส์, แวงซองต์ กอมปานี, โคโล่ ตูเร่ รวมไปถึงมาติย่า นาสตาซิชคอยเฝ้าหวางทางเกิดของเขาก็ตาม

"แน่นอนหลายคนพูดถึงการซื้อนักเตะเข้ามาใหม่ของซิตี้ แต่นั้นไม่ใช่ประเด็น คุณต้องสนในเรื่องของตนเอง ถ้าคุณคิดว่าดีพอที่จะลงเล่น คุณจะได้เล่น" เรกิกกล่าวกับเว็บไซต์อย่่างเป็นทางการของสโมสร

เรกิกเองย้ายมาจากเฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัมเพื่อเข้าร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะถูกต้นสังกัดใหม่นั้นปล่อยตัวให้กับปอร์ทสมัธยืมในทันทีเป็นเวลานับปีเพื่อแสวงหาประสบการณ์ โดยเจ้าตัวยังสามารถติดทีมชาติฮอนแลนด์ยู 17 และ 19 ได้อีกด้วย

ที่มา bluemoon.mcfc

Views: 695

Reply to This

Replies to This Discussion

ทำให้ได้อย่างที่พูดนะไอ้หนู

สู้ ๆ ละกัน..ทำให้เยอะ พูดให้น้อย ค่อยน่ารักนะจ๊ะ

เห็นมั้ยครับ เด้กอะ พอได้ลงมันจะห้าวแบบนี้ล่ะ ชอบๆ แสดงถึงความมั่นใจครับ เอาๆช่วยดันเค้าหน่อยๆครับ น้องเร จะได้เกิด อิอิ

..ขนาดน้องกิ๊กยังได้ลง แล้วน้องกุยล่ะ เคยได้ลงสักครั้งมั๊ย T_T

ยังไม่ดีพอ  ตอนนี้ถ้าเอาไปเทียบกับ  กิลชี่ และ โครารอฟ  ถือว่ายังสู้ไม่ได้  สกิลเกมรับโอเคอยู่พอรับได้  แต่ต้องไปเสริมสกิลเกมรุกด้วยเพราะแบ็คเรือใบต้องเติมเกมตลอด 

พูดถึงเกมส์รุก ความเร็วเรกิ๊กก็ถือว่าเร็ว กองหลังเรดดิ้ง วิ่งไม่ทัน ต้องทำฟาวตัดเกมส์บอยครั้ง แต่ต้องพัฒนาทักษะ อีกนิด

วินัยเกมรับดี แต่เกมรุกยังไม่กล้าจ่าย แอบเห็นจังหวะนึงซิลาเซ็งเลย อุตสาวิ่งนำทาง แต่เรกิกเลือกจ่ายย้อนหลัง คิดว่าลงบอลถ้วยน่าจะแจ่ม

เป็นทรรศนะคติที่ดีมากเจ้าหนู เราต้องสนใจตัวเราเองก่อนที่จะไปคาดหวังกับคนอื่น..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.