Members

สื่อเผยไรท์น้อยเตรียมตรวจร่างกายซิตี้พฤหัสฯนี้

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์อาภัพของ เชลซี เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีนี้ โดยคาดเตรียมจะย้ายซบต้นสังกัดเก่า หลังจากที่ มาร์ค ฮิวจ์ส โค้ชเสร็จภารกิจนำ "เรือใบสีฟ้า" พบ เอฟซี มิดทิลแลนด์ ที่ประเทศเดนมาร์ก ในศึกยูฟ่า คัพ รอบสอง นัด 2

เว็บไซต์ "สกาย สปอร์ตส" ออกมาประโคมข่าว ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกขวาตัวจี๊ดของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคมนี้ โดยคาดว่านักเตะจะมีค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 603 ล้านบาท) จากการเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ แทบจะไม่ค่อยได้รับความโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากนักในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่สำคัญ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ โค้ชชาวบราซิเลียน ก็ออกมายืนยันนักเตะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม และพร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไป

ช่วงที่ผ่านมา แอสตัน วิลล่า, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ พอร์ทสมัธ ต่างจ้องที่จะดึงตัว ไรท์-ฟิลลิปส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเก่าของเขา เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปครอบครอง ล่าสุดมีรายงานว่า ตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" ได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ และค่าตัวของนักเตะได้แล้ว โดยอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ มีข่าวเพิ่มเติมว่า มิดฟิลด์วัย 26 ปี มีหมายกำหนดการที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายที่ศูนย์ฝึกซ้อม คาร์ริงตัน ที่ ซิตี้ ก่อนที่จะมีการย้ายทีมอย่างเป็นทางการ แม้ว่าเขาจะไม่ได้พบกับ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม เนื่องจากคุมทัพ แมนฯ ซิตี้ เดินทางไปเยือน เอฟซี มิดทิลแลนด์ ที่ประเทศเดนมาร์ก ในศึกยูฟ่า คัพ รอบสอง นัด 2 ในวันพฤหัสบดีนี้

ทั้งนี้ ไรท์-ฟิลลิปส์ เป็นเด็กปั้นของ ซิตี้ และลงเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ มากกว่า 150 เกม ก่อนจะย้ายไปตกอับกับ เชลซี เมื่อปี 2005 ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอดน์ (ราว 1,407 ล้านบาท)

สยามกีฬา http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080828_064.html

Views: 186

Reply to This

Replies to This Discussion

มาจริงๆนะ อย่าขี้จุ๊นะ ทิดฮิวส์รับประกันตัวจริงคาร์ริ่งคัพทุกนัด
มาละก็ได้ลงเล่นชัวร์
ก่อดีนะ
จัดไปเลยครับท่าน กำลังขาดปีกขวาอยู่ ซ้ายเปตรอฟ ขวาฉอน ไรท์ คู่กลางเอลาโน่ กับ จอห์นสัน + กอมปานี แหล่มเลยครับพี่น้อย
ดีเลย
จะมาจริงอ่ะป่าวเนี้ย
เเต่มานี้ก็ดีเลยนะครับ จะได้มีตัวเลือกเยอะขึ้น!!~

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.