Members

สอบถามรายอารมณ์ ประจำคริสมาส(ฉบับโคตรสั้น) ถ้าไล่มันโชออก มีกุนซือเกมรุกคนไหนที่น่านำเข้าครับ

เปลี่ยนอารมณ์ซะหน้อย จากเป็นโฆษกมันโช ขอเป็นเด็กเก็บแบบสอบถมหน่อย ลองไล่ดูว่า ถ้าเหตุจำเป็นพี่โช่ของผมโดนไล่ออกจริง คนที่ควรนำเข้ามาใหม่ควรเป็นใครและมีเหตุผลยังไงบ้าง

 

เนื่องจากพี่มันโชโดนด่าในเรื่องความป้อดและเน้นเกมรับ ไม่สมราคานักเตะเกมรุกอันอุกอาจที่มีอยู่เต็มทีม ผมเลยคิดว่ากุนซือคนใหม่ที่ควรเข้ามา ต้องเป็นกุนซือเกมรุกโคตรๆ แล้วกุนซือเกมรุกโคตรๆควรเป็นใครบ้าง

ตอนนี้ถ้าปลดมันโชจริง คิดว่าเราควรเอาใครเข้ามาครับ  คนที่ทำได้น่าจะเป็น เจอเก้น คลอปนะครับ ผมเองไม่ได้ตามบอลบุนเดส แต่ดูจากนัดที่เจอในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ทุกทีม การเล่นเกมบุกด้วยแทคติกคลอปน่าจะเป็นสุดยอดที่สุดในปัจจุบันนี้แล้วหากไม่นับบาซ่า หรือบางทีอาจเหนือบาซ่าอีกนะเมื่อมองจากชื่อชั้นนักเตะ แต่สามารถสร้างเกมบุกได้ไฟแลบขนาดนี้

เทพเกมบุกอีกคนหนีไม่พ้นเป๊บแต่ผมมองว่าต้องใช้เวลาสร้างระบบนานเกิน 

ส่วนมูรินโยที่หลายคนชอบล่ะ

อันนี้แปลกใจที่หลายคนอยากได้มูรินโยนะ เพราะมูรินโยเองก็ไม่ใช่สายรุกแน่ ดูจากเชลซีและรีลมาดริด พี่แกเน้นกองหน้าพักบอลแล้วให้กองกลางตัวกลางอย่างแลมพาร์ดเข้ามาทำเกมและคอยยิงไกลและต้องมีตัวจี๊ดไว้คอยทะลวงเพื่อสร้างพื้นที่ในกรอบและเปิดพื้นที่ด้านข้าง  พอไปรีลมาดริดนิ่งหนักเข้าไปใหญ่ ใช้ตัวเข้าทำแค่ไม่กี่คนด้วยซ้ำ  เน้นอลองโซเปิดบอล แล้วใช้ตัวจี๊ดด้านเทคนิคเข้าทำ อย่างโรนัลโด ดิมาเรีย   แถมด้วยการซื้อตัวที่ยอดเยี่ยมมากกว่า

 

 

เนื่องจากว่าเป็นกุนซือสายรุก ผมขอเปิดประเด็นห้ามเลือกเป๊บกับมูรินโยด้วยเหตุผลดังกล่าง หากเป็นแบบนี้แล้ว น มีใครที่คิดว่าเป็นกุนซือเล่นเกมรุกที่เหมาะมาคุมแมนซิบ้างครับหรือใช้วิธีเป็นจ้างผู้ช่วยกีรอซเข้ามาแทนเดวิต แพล้ตไปเลย

Views: 463

Reply to This

Replies to This Discussion

เจเก้น คอฟ อะแหละครับ สุดยอดที่สุดแล้ว เกมบุกครบเครื่อง มีทั้งบอลสั้นและบอลยาว ส่วนเป๊ปมิติเกมรุกผมมองแล้วน้อยไปหน่อย

3 ปีของลุงโช่ การจัดแผนหลากหลายไม่จำเพาะเจาะจงทำให่คู่แข่ง งึก ๆ งัก ๆ ไม่สามาถรเดาใจได้ อิอิ เลยทำให้เรือลำนี้ คว้าแชมป์ได้สำเร็จ และฤดูกาลถึงแม้จะไม่โหดเท่าไหร่ แต่ก้อยู่ในเส้นทางการป้องกันแชมป์ สู้ต่อไป อิอิ (กัมนัมสไตน์ลุงโช่)

ผมว่าครอฟเค้าคงไม่่มาอ่ะ...

เค้าเป็นคนเยอรมัน น่าจะทำทีมอยู่บ้านเกิดมากกว่า

ผมเชียมันโช่น่ะ ถ้าจะเปลี่ยนโคช เอาดิมัตติโอมาเป็นผู้ช่วยมันชินี่ดีกว่า อุดกันมันเลยฮ่าๆๆๆๆ เอาแน่นอน เกมสวนกลับดีด้วย ลูกได้เสียน่าจะดีด้วย

 ถ้าตัดเป๊บกับมูออก คลอปไม่มาเราแน่

 นั่งนับไปนับมาก็เหลือ โจอาคิม เลิฟ แหละครับ เกมบุกเยอรมันก็โหดใช้ได้นะ

 อาจจะยังมี ผจก.ในสเปนที่เกมบุกโหด แต่ตัวไม่ดีเหมือนซิตี้ก็ได้นึกไม่ออก

 ผจก.หลายคนในหลายประเทศอาจเก่งกว่าที่กล่าวมาถ้าได้อาวุธผู้เล่นแบบซิตี้ก็ได้ใคร   จะรู้ ดีไม่ดีให้เลาดรูฟ คุมนักเตะซิตี้ชุดนี้ อาจบุกโหดขิงๆก็ได้นะทำเล่นไป

ใครที่ไม่ใช่ มู  คนนี้เป็นผู้จัดการแนว "แดกด่วน" คือเอาเข้ามาเถอะไม่นานจะได้แชมป์  ดีไม่ดีปีแรกที่เข้ามาทำทีมก็อาจคว้า 2 หรือ 3 แชมป์ให้ทีมได้ทันที  แต่ก็พ่วงด้วยสถิติกว่า 75% ที่ฤดูกาลที่ 3 มักจะมีผลงานตกต่ำลงอย่างน่าใจหายและ 100% ของเขาคือไม่เคยอยู่คุมทีมใดๆในตอนนี้เกินเวลา 3 ฤดูกาล

...ดูสถานภาพของมันโช่ในขณะนี้ ยังไม่น่าจะเร่งรีบคิดไปไกลถึงไล่ออก..

..ในใจส่วนตัวแล้วยังไม่คิดจริงๆหรือเล่นๆว่าใครเหมาะที่จะมาแทน..

..ซิตี้อยู่อันดับสองตามจ่าฝูงแค่ 4 แต้ม เหลือเวลาร่วม 6 เดือนกว่าจะหมดซีซั่น..

..ยังมีศักยภาพสูงที่จะป้องกันแชมป็ได้ มองบวก อาจจะได้ดับเบิ้ลแชมป์ด้วยซ้ำไป++

อยากได้ เดวิด มอยส์ มากมาย เพราะว่าพิสูจน์ให้เห็นในฝีมือการทำทีมถึงงบประมาณจะน้อยก็ทำได้ดี ประสบการณ์ในลีกนี้ก็มากมาย เข้ากับการพัีฒนาเด็กปั้นในสโมสรเป็นอย่างดี เกมส์บุกน่าจะน่ากลัวกว่านี้เยอะเพราะจังหวะเข้าทำที่รวดเร็ว แถมนักเตะในทีมศักยภาพดีกว่าทีมที่ทำอยู่ในตอนนี้ตั้งเยอะ

คงยังไม่ปลด แ่ต่ถามเล่นๆก้อเห็นด้วยครับ เจอเก้น คลอป ผมชอบมานานแล้ว

อ้าว..ทำใมไม่มีป๋าอเล็กซ์ ณ.ผีแดงรวมอยู่ด้วยเลยหละ..555++

เป๊ปฮะ มีถ้วยางวัลการันตีมากมายกำลังว่างงานด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.