Members

ข่าวน่าสนใจ:ธีรศิลป์จ่อโกอินเตอร์ทดสอบตราหมีม.ค.นี้

ธีรศิลป์จ่อโกอินเตอร์ทดสอบตราหมีม.ค.นี้



-

        
         "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เตรียมโกอินเตอร์บินไปทดสอบฝีเท้ากับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากลา ลีกา สเปน เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ในช่วงเดือนมกราคม 2556



         ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่า เคตาเฟ่ ทีมดังจากลา ลีกา สเปนให้ความสนใจในตัวของ "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ถึงกับมีการส่งจดหมายซื้อ-ขายกันมาอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรให้กับทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมพันธมิตรทางการกิเลนผยองโดยตรง ไม่รอช้ากลัวโดนปาดหน้า ได้ส่งหนังสือเชิญให้มุ้ยไปทดสอบฝีเท้าร่วมกับทีมชุดใหญ่ทันที

 
         โดย พ.อ.อ.ประสิทธิ์ แดงดา พ่อของธีรศิลป์เปิดเผยว่า ทางเมืองทองได้แจ้งมาว่า จะให้มุ้ยไปทดสอบฝีเท้ากับแอต.มาดริดชุดใหญ่ช่วงมกราคมนี้ ซึ่งตนและลูกชายต่างก็คิดว่าไม่มีอะไรเสียหาย แถมเป็นเรื่องที่ดีและน่าตื่นเต้น แม้ว่าบทสรุปจะได้เซ็นสัญญากับแอตมาดริดหรือไม่ แต่อย่างน้อยก็ได้ไปทดสอบฝีเท้ากับทีมระดับโลก จ่าประสิทธิ์กล่าว

       

"เสี่ยเป้" ยันเลือกทีมที่ดีที่สุดให้ "มุ้ย"

 
         ทางด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันกับการที่ "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงหมายเลขหนึ่งของเมืองไทยและสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีข่าวเตรียมเดินทางไปค้าแข้งที่ยุโรป ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวพัวพันกับหลายสโมสรว่ายังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

 
         "เอสซีจี เมืองทองต้องการให้มุ้ยได้เดินทางไปเล่นในสโมสรที่ดีทั้งคุณภาพสโมสรและ สัญญาที่จะตกลงกัน ซึ่งสิ่งที่เราคำนึงก็คือตัวของเขาเอง ส่วนเรื่องอื่นๆ เป็นเรื่องรอง ดังนั้นเราต้องคัดกรองให้ดีเพื่ออนาคตของเจ้าตัว"

ที่มา สยามสปอร์ต

Views: 579

Reply to This

Replies to This Discussion

สรุป ตาหมีขายฟัลเกา เอาเทพมุ้ย ธีีรศิลป์ แดงดานี่เอง ล้อเล่นครับ ขอให้ทำให้ดีที่สุดนะครับ สู้ๆ อิอิ

อืม ฟัลเกาแลกธีรศิลป์ แหล่ม อิอิ

มันจะเป็นไปได้ใช่ไหมครับ ฮ่าๆ

น้อยนะที่จะเป็นไปได้ แต่ มุ้ย ได้ไปแล้วนิ เต็มที่ไว้ก่อน จะดีหรือร้าย ผมคนไทย พร้อมดัน อยู่แล้วลุย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.