Members

มันโช่ชี้ปัญหาเรืออยู่ที่กองหน้าผลิตสกอร์ไม่ได้

มันโช่ชี้ปัญหาเรืออยู่ที่กองหน้าผลิตสกอร์ไม่ได้

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชี้ชัดปัญหาของพวกเขาในเวลานี้คือการที่กองหน้านั้นทำประตูกันไม่ได้ หลังเจอซันเดอร์แลนด์ปิดประตูยิงเรือจม 1-0

กุนซือชาวอิตาลีต้องเห็นลูกทีมพ่ายแพ้ 1-0 ที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้วหลังเจออดัม จอห์นสันเด็กเก่ายิงให้ในช่วงครึ่งหลังทำให้พวกเขาต้องพลาดการเก็บแต้ม

"พอมาเล่นที่นี่ก็ได้พูดเหมือนเดิมหมดทุกอย่าง คุณคิดว่าทีมครองบอลได้และก็แพ้ คุณคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้แต่นี่แหละคือฟุตบอล"มันโช่บอก

"มันเหมือนเมื่อฤดูกาลก่อน เหมือนเมื่อสองปีก่อน เหมือนสามปีก่อนด้วย"

"ผมว่าเราเล่นได้ดีมากละนะ แต่เรามีปัญหานึง เราต้องยิงประตูและเราก็ทำประตูไม่มากพอที่จะชนะ และในตอนนี้กองหน้าเราก็ต้องปรับปรุงขึ้น ถ้าไม่ยิงก็ไม่ชนะ เรามีโอกาสห้าหนในครึ่งแรกและเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้"

มันชินี่เองก็ไม่พอใจสำหรับการตัดสินของเควิน เฟรนด์เหมือนกันที่ไม่ให้ฟาวล์กับปาโบล ซาบาเลต้าซะก่อนที่จังหวะถัดมาจะเป็นประตูชัยของ"แมวดำ"

"คุณต้องไปถามกรรมการกับไลน์แมนนะ ผมอยู่ตรงนั้น มันไม่ใช่ฟาวล์หรอกแต่เป็นโคตรจะฟาวล์ บางทีผู้ตัดสินอาจฉลองคริสต์มาสเพลินเกิน"

ตอนนี้แมนฯ ซิตี้ก็โดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจ่าฝูงทิ้งห่างออกไปเป็น 7 แต้มแล้วแต่มันชินี่เองก็ยังไม่ตื่นกังวลกับช่องว่างเหล่านั้น

"นี่ไม่ได้เปลี่ยนฤดูกาลของเรานะ มันเป็นฤดูกาลที่ยาวไกล"

"ยูไนเต็ดเสียประตูไปเยอะแต่พวกเขาก็ยิงได้ 2 หรือ 3 ประตูทุกกมและในตอนนี้พวกเขาก็มีโอกาสคว้าแชมป์มากกว่า แต่ฤดูกาลนึงมันก็ยาวไกลและเราก็มีโอกาสกู้แต้มคืนกลับมา"

_________________

เครดิต soccersuck

Views: 1065

Reply to This

Replies to This Discussion

โทษกองหน้าอีกแล้วเพ้ การว่างตัวผู้เล่นมากกว่าที่มีปัญหา เมื่อก่อนย่ายาจะจับคู้ซินบาเติ่มเกมบุก มีแบรีเชื่อมเกมรับ ตอนนี้ซินบาเติมเกมบุกคนเดียวย่ายาเชื่อมเกมรับมีแบรีซอนอีกชั้น แล้วบอลจะไปถึงกองหน้าได้งัย เมื่อก่อนจ่ายบอลตามช่อง เปิดจากปีกเข้าหาประตูสลับสั้นยาวเปลียนไปตามรูปเกมที่เจอแต่หละทีม เดียวนี้ต่อบอลสันจายบอลกับผืนกับทุกทีม มันโช่มันคิดว่าทีมเราคือบาซ่างัยวะ ต่อให้คิดยังนั้นก็ไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะเรามีเทพซินบาคนเดียว บาซ่ามีเมสซี ชาบี,อีเนสต้า,มีเปรโดสี่จตุรเทพที่พร้อมจะทำประตูได้ทุกเมื่อ แล้วทีมเราหละ...?????อยากเป็นบาซ่าแห่งอังกฎษจัดมาเลยกองกลางระดับเทพ จะได้ไม่โทษกองหน้าอีก

ตันครับตัน เจอทีมเรืออุดเข้าไว้รอสวนแล้วจะดีเอง /ถ้าเราเจาะลูกแรกได้ งานจะง่ายทันที ปัญหาคือ ตัน ตื้อ ทำไม่ค่อยได้ มีแค่จังหวะหวาดเสียว บอลเคลื่อนไปช้า ทำช้า ขาดมิติ และความหลากหลายนการเข้าทำ อิอิ

มกรา นี้  หวังว่าจะเห็นกองหน้าตัวใหม่ๆ มั่ง        กองหน้า  เราเทียบแมนยูไม่ได้เลย

ผมขออนุญาตเห็นต่างนะครับ ผมมองว่ากองหน้า กองกลาง กองหลัง รวมๆเเล้วฝีมือชื่อชั้นโดยเฉลี่ยห่างจากทีมเราเยอะมากครับ เเต่ห่างเเบบตัวนักเตะของ"เราดีกว่า"เยอะโคตร ๆ ๆ  ๆ ๆฯลฯ

ลองไล่ชื่อกองหน้าเราตอนี้ก็ระดับโลกเเล้วนะครับทั้ง เตเบส กุน-อังเกวโร่ เซโก้ เเละอีกคนใครจำไม่ได้ มันไม่น่าเเย่กว่าเเค่ เวลเบก กับ เชส นะครับ ตัวสนับสนุนก้มี ยาย่า ซิลบา ของเค้าขาดหายต้องไปถอยสโคลมา เเละดึงรูนี่ยืนต่ำลง  มองเฉพาะทรัพยากรระดับเราโดยเฉลี่ยจัดว่าสูงกว่ามากกครับ รึถ้าไม่หนำใจไปดูที่กองกำลังสำรองเรา ทีมสำรองเราไปอยู่เเมนยูผมคิดเอาเองว่า กลายเป็นตัวหลักสบายๆเเน่ครับ ....

ขออนุญาตมองต่างมุมครับ ^_^

การที่บอก สั้นๆว่า  เตฟ กุน  เซโก้ บาโล  เป็นกองหน้าระดับโลก แล้วจบ นี่ง่ายไป  จะให้ผมชี้แจงก็ได้  แต่อาจจะยาวมาก    ตั้งแต่ ฤดูกาลแรกเต็มๆ ของมันโช่ มาถึงตอนนี้  2 ฤดูกาลครึ่ง  เรามีปัญหากองหน้า  ตลอดมาเลย

ส่วนกองกลาง  กับกองหลังในทีมเรา   ผมค่อนข้างพอใจ    โดยเฉพาะกองหลัง ตอนนี้เรามีกองหลัง ดีๆ เพียบเลย     

มันก็คล้ายกับที่แมนยู  ฝันอยากได้ กองกลางเทพๆ   

แต่ผม ฝันอยากให้เรามีกองหน้าดีๆ 

อ๋อ พอเข้าใจเเล้วครับ คุณedin ฝันอยากได้กองหน้าดีๆ

ผมเเค่ขออนุญาตเห็นต่างน่ะครับ ว่าที่มีน่ะ ดีอยู่เเล้ว ไม่ต้องเสียงงเสียเงินไปซื้ออีกก้ได้ ซื้อมาเยอะเเยะเเล้วครับ น่าจะลองปรับเรื่องอื่นเเทนการซื้อตัวดูบ้าง  เเต่ถ้าคุณ edin คิดว่าการซื้อที่ผ่านๆมายังไม่เจอคนที่คลิ๊กเจอคนที่ใช่ ถ้าเเบบนั้นผมก็พอเข้าใจครับ เพราะถ้าตามเเบบนั้นวิธีเเก้คงไม่ใช่การปรับเเผนรึฝึกซ้อมอะไร คงต้องปรับด้วยการซื้อตัวใหม่ไปเรื่อยๆตามกันไปจนไปเจอคนที่ใช่ กองหน้าที่ชอบ เเบบนั้นก็ดีครับ...ถือว่าเป็นเเนวคิดเเบบใช้ทรัพยากรเงินเเก้ปัญหาเข้าว่าก็เเล้วกัน ^_^

อ้ออ เกือบหลงประเดน เดี๋ยวจะกลายเป็นเข้าใจผิดกัน

ประเดนของผมคือ เเค่จะเข้ามาบอกว่า ผมคิดว่า....."กองหน้าเรานับความสามารถรายตัวเก่งกว่ากองหน้าเเมนยูเเน่นอนครับ"  ^^

ได้ยินยาย่าให้สัมภาสผมก็ตกใจแล้ว!!!!

มันโช่น่าจะรู้ ทีมแชมป์เก่ามาปีนี้เจอทีมไหนเขาก็ตั้งแถวรสบัสกันทั้งนั้น

ขนาดผียังต้องเล่นรัดกุมรอสวนเลยเวลลาเจอเรา

แต่มันโช่ไม่มีแผน B และ C ในปีนี้!!!!!! (จากปากตูเร่)

โอ้ยๆๆๆ ได้ลูกฟรีคิกเวลาเกมตันๆก็ไม่มีตัวยิงแบบเปอร์เซนต์สูงเลย

ถ้าโคลาลอฟไม่ได้ลง และโอกาสลงของโคล่าก็น้อยกว่ากิลชี่แน่ๆ

ต้องหามือพิฆาตฟรีคิก ซ้อมลูกตั้งเตะให้มากที่สุด โดยเฉพาะลูกเตะมุมอีกด้วย

เขารู้ว่าเราเล่นเคาะทำชิ่งกันสั้นๆในเขตโทษ ไม่โยนจากปีกมาก

กองหลังก็จะมากองกันในเขตโทษ ง่ายดีกองกันเยอะๆเราก็เจาะไม่เข้า

แต่เหลือเชื่อ ทีมเราไม่มีแผนอื่นรองรับนอกจากทำชิ่งกันเข้าไป 

จะบอกว่า ไมก้า ไมค่อน โคล่าเจ็บ ก็อ้างไม่ได้ เพราะพวกนี้อยู่ก็ไม่โยนเท่าไหร่

สังเกตุจะเห็นเน้นเปิดเรียดเข้าไปแรงๆแล้วชาร์ต การโยนครอสแบบโด่งแย่งโหม่ง

แล้วตามเก็บในเขตโทษ ให้รสบัสแตกแถวในโซนไม่เห็นเล้ย 

ถ้าไม่เพิ่มทรงบอลให้มากกว่านี้ ปีหน้าเห็นผจก.คนใหม่แน่ๆ

ง่ายด้วยเ

พักนี้ยังคืนฟอร์มเก่งไม่ได้เลย เกมตื้อๆ มีโอกาศหลายครั้งแต่ยังจบสกอร์ไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป อาจจะเหมือน หงส์ในทุกวันนี้ ใอ่แบบ3วันดี 4วันไข้ แต่ไม่อยากให้เป็นแบบนั้นน้ะ

ปัญหาทั้งปวงมันอยู่ที่โค๊ช ไม่ทำการบ้านมากกว่า หยุดโทษนักเตะได้แล้ว ..มันโช่

รอดูผลงานแมตหน้า...ไม่มีคำพูดละ..จบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.