Members

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกร่างจิ๋วตัดสินใจลา เชลซี มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ อีกรอบเซ็นสัญญา 4 ปี ค่าตัวราว 600 ล้านบาท เจ้าตัวรับดีใจได้กลับถิ่นเก่า และแทบอดใจลงเล่นให้ทีมอีกครั้งไม่ไหวแล้ว




ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก เชลซี กลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปี หลังผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว ขณะที่สื่อมวลชนเมืองผู้ดีคาดว่าสนนราคาน่าจะอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 603 ล้านบาท)




ไรท์-ฟิลลิปส์ ซึ่งย้ายจาก "เรือใบสีฟ้า" มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,407 ล้านบาท) เมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้น เผยว่า "แน่นอน ผมดีใจที่ได้กลับมาอยู่กับ ซิตี้ ผมแทบจะอดใจรอลงเล่นให้ทีมอีกครั้งไม่ไหวแล้ว"




ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเล็งปีกตัวจี๊ด ตั้งแต่เข้ารับงานคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" เมื่อเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมาแล้วนั้น กล่าวว่า "การคว้าตัว ฌอน กลับมา นับเป็นความสำเร็จชั้นยอดสำหรับพวกเรา ผมมั่นใจว่า แฟนบอลจะตื่นเต้นที่เราสามารถดึงเขากลับมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จ"

Views: 345

Reply to This

Replies to This Discussion

เยี่ยมจริงๆครับแผนการตลาด..ยินดีต้อนรับกลับบ้าน...อยากฝากหินลับมีดให้กองหน้าด้วยครับ...
เปนการเสริมที่ลงตัวละ คงปิดตลาดได้แล้วละ

ตอนนี้ต้องภาวนาว่าต้องไม่เสียตัวหลักๆของทีมให้ใคร อย่างมากเสริมหน้ากับกลางอีกก้อได้
แต่ก้อไม่จําเปนขนาดนี้

รอลุ้นยาวๆเลยตอนนี้
ยังอยากได้ "กลาง" ที่ "เก่ง" กว่านี้อ่าๆๆๆๆ ............ อิอิ ^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.