Members

พิลคิงตันเชื่อนาสรี่ไม่กล้าหือบาสซงนอกสนามแน่

พิลคิงตันเชื่อนาสรี่ไม่กล้าหือบาสซงนอกสนามแน่
แอนโธนี่ พิลคิงตัน มิดฟิลด์ริมเส้น นอริช ซิตี้ ชี้ ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำกร่างกล้ามีเรื่องกับ เซบาสเตียง บาสซง กองหลังเพื่อนร่วมทีม "นกขมิ้น" ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกชนะ 4-3 เมื่อสุดสัปดาห์ เนื่องจากอยู่ในสนามแข่งและมีเพื่อนคอยหนุน แต่หากอยู่ข้างนอก มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสคงเดินหางตกโดยไม่กล้ามีปากเสียงแน่


        แอนโธนี่ พิลคิงตัน ปีก นอริช ซิตี้ ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสงสัยว่า ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกล้าแสดงอาการฉุนเฉียวอยากมีเรื่องกับ เซบาสเตียง บาสซง ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม "นกขมิ้น" เหมือนอย่างที่ทำในระหว่างเกมที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกมาเฉือนเอาชนะ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนถูกใบแดงหรือไม่ หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นนอกสนามแข่งขัน

        พิลคิงตัน เชื่อว่าจังหวะดังกล่าว บาสซง ไม่ได้ทำอะไรผิด และก็ไม่ได้เป็นการทำฟาวล์เลย พร้อมกับเห็นว่า นาสรี่ ทำเป็นโมโหมากจนเกินเหตุ โดยระบุว่า "ผมคิดว่า นาสรี่ เอาหัวของเขาไปโขกใส่ เซบ และผู้กำกับเส้นก็เห็นมัน มันใช่ผู้ตัดสิน"

        "ผมไม่คิด ว่ามันเป็นการทำฟาวล์ เซบ สกัดโดนบอล บางทีเขาอาจจะยกขาสูงไปหน่อยช่วงที่เขาผ่านเข้าไป แต่พื้นผิวสนามก็ค่อนข้างเปียกด้วย นาสรี่ มีนักเตะอยู่ 2-3 คนคอยช่วยเขาอยู่ ผมมั่นใจว่าเขาคงจะไม่ทำอย่างนั้นแน่ หากเขาไม่ได้อยู่ในสนามแข่งขัน" ปีก นอริช กล่าว

ที่มา สยามสปอร์ต

Views: 597

Reply to This

Replies to This Discussion

ปากดีจริงๆ แทนที่จะช่วยให้เรื่องสงบ จบๆไปกลับรื้อฟื้น เด้วปั้ด อิอิ

คำพูดของนักเตะเกรดต่ำครับ

เดี๋ยวบินไปต่อยแทนนาสรี่เลย ดูพูดเข้า

เพื่อนแกตัวใหญ่ แต่นาสรีเป็นมวยนะเว้ย  จะเอาหรอ 555+

..55..นาสรี่ก้อเกรียนนะ นักข่าวเจอมาแล้ว..

แต่มีเรื่องกันนอกเกมส์ ไม่ดีทั้งนั้นน่ะแหละ++

พูดแบบนี้ก็แสดว่าบาสซงก็ผิดด้วยเห็นๆคับ...

บ้านอยู่ไหนว่ะไอ้น้อง ปากดีแท้ ฮาาา

แกว่งปากหาเท้านะแก...เดี๊ยๆๆ

ไอ้หมอนี้ต้องมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีคจะได้รู้ว่าของจริงเป็นไงไอ้น้อง

   ฝากนักเตะแมน ซิตี้ หากมีโอกาส เสียบหมอนี่ให้ลอยตีลังกาขาชี้ฟ้าเหมือนนาสรี่หน่อยเหอะ ดูซิยังจะพูดแบบนี้อีกไหม โธ่ โมโห พูดแล้วมีอารมณ์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.