Members

แคมป์เรือเดือด!! มันโช่ หวิดวางมวย โอ้ลูกรัก

นายใหญ่ชาวอิตาเลียนสุดเดือดจนระงับอารมณ์ไม่ไหว ถึงขนาดวิ่งเข้าไปเอาเรื่องดาวยิงเจ้าปัญหาจนเกือบลงไม้ลงมือกันในระหว่างซ้อม ดีที่เหล่าสต๊าฟโค้ชช่วยกันแยกไว้ได้ทัน

Mancini & Balotelli

 

          แคมป์ของแมนฯ ซิตี้แทบลุกเป็นไฟ เมื่อโรแบร์โต มันชินี่ ผู้จัดการทีม เกิดระเบิดความกริ้วด้วยการวิ่งไปเอาเรื่องกับมาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน จนเกือบจะวางมวยกัน ในระหว่างฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสที่ผ่านมา

          อดีตนายใหญ่เนรัซซูรีไม่พอใจศิษย์รักเป็นอย่างมาก หลังไปเสียบใส่สก็อต ซินแคลร์อย่างรุนแรงในสนามซ้อมแคร์ริงตัน จนเทรนเนอร์วัย 48 ปี ถึงขนาดเก็บอารมณ์ไม่อยู่ วิ่งไปดึงเสื้อดาวยิงทีมชาติอิตาลี แต่ยังดีที่เหล่าสต๊าฟโค้ชของสโมสรวิ่งเข้าไปห้ามไว้ได้ทัน และบาโลเตลลี ก็เดินทางออกจากสนามซ้อมในทันที
"มันชินี่วิ่งปรี่เข้าไปหาบาโลเตลลี่ เขารู้สึกโกรธมาก และพยายามจับตัวมาริโอทุ่มลงกับพื้น" ช่างภาพผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า
"แต่ดูเหมือนว่ามาริโอจะแข็งแกร่งเกินไปที่มันโช่จะทุ่มลงกับพื้นได้ หลังจากนั้นเหล่าสต๊าฟโค้ชจึงวิ่งเข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกัน แต่มันชินี่ยังไม่ยอมเลิก พยายามสลัดและวิ่งเข้าไปเอาเรื่องมาริโออีกครั้ง"

ก่อนหน้านี้อดีตดาวเตะงูใหญ่ก็เคยก่อเรื่องทำนองนี้ที่แคมป์ฝึกซ้อมมาแล้ว หลังถูกจับภาพได้ว่ามีเรื่องมีราวกับไมกาห์ ริชาร์ด จนเกือบลงไม้ลงมือกัน

โดยหัวหอกทัพอัซซูรี มีโอกาสลงเล่นในซีซั่นนี้ไม่มากนัก ทำให้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีเอซี มิลาน ที่แสดงความสนใจและพร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวเขาไปร่วมทีม

Views: 601

Reply to This

Replies to This Discussion

อั๊ยย่ะ
มางเปงมานางงแร้ว
อินักข่าวต่างปะเทศ
ลื่อเขียนข่าวซี้ซั้วต่า
ปูเลี๋ยวอีก้อร้ากกาน
เรื่องของผัวๆเมียๆ
ตบกันบ้าง ซ้อมกันบ้าง
ร้ากกันจาตายยย
งานนี้มีขาย

ข่าวล่ามันโช่นั่นแหละเปนคนเริ่มครับ ใจเย็นๆ

วุ่นวายกันจัง ใครก็ได้ไปซักคน ..แม่ง

ไปเถิดทั้งคู่ ไปสู่ประตูสวรรค์ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.