Members

เตียงหัก!กุนแยกทางลูกสาวเสือเตี้ยแล้ว


       
                     

                                           

     
ช็อกอีกแล้ว ! เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกค่าตัวแพงของ แมนฯ ซิตี้ แยกทางกับ จิอันนิน่า ทายาท ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 1986 โดยงานนี้ฝ่ายหญิงยืนยันผ่านโลกออนไลน์ว่าเป็นเรื่องจริงไม่ได้โม้ และบอกเพียงสั้นๆ ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป ส่วนเหตุผลรักแตกแยกทางมีหลายกระแส ยังหาบทสรุปไม่ได้
     

          เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ชั้นนำประจำประเทศอังกฤษ ตีข่าวสุดช็อก เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แยกทางกับ จิอันนิน่า ลูกสาว "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังเลือดอาร์เจนไตน์ แล้ว

        "กุน" กับ จิอันนิน่า คบหาดูใจกันมานานก่อนที่ทั้งสองคนจะตกลงปลงใจแต่งงานกันและใช้ชีวิตคู่มานาน 4 ปีพร้อมกับมีลูกชาย 1 คนชื่อ เบนจามิน วัย 3 ขวบ อย่างไรก็ตาม ทางรักของทั้งสองคนเกิดทางตันขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย และเลิกลากันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสร้างความตกตะลึงให้กับครอบครัวของทั้งสองฝ่าย รวมทั้งบรรดาแฟนคลับด้วย

        สำหรับเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องลือกันเล่นๆ เพราะ จิอันนิน่า ได้ยืนยันการเลิกลากันผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยระบุว่า "เราแยกทางกันแล้ว" ก่อนที่ให้เหตุผลเพิ่มเติมสั้นว่า "มันเป็นปีที่แสนยากลำบาก และ "มีอะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไป" ขณะเดียวกันคาดว่าเธอกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนนน่าจะย้ายไปอยู่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน

        ขณะที่แหล่งข่าวแฉกับ "ปาปารัซซี่" นิตยสารดังถึงเหตุผลที่ทั้งคู่เตียงหักว่า อเกวโร่ ไม่พอใจที่เมียรักมักหนีเที่ยวตอนที่เขาออกไปเล่นเกมเยือนกับ แมนฯ ซิตี้ "ทุกครั้งที่ เซร์คิโอ เดินทางไปเล่นเกมเยือน (กับ แมนฯ ซิตี้) เธอก็มักจะออกไปกินและไปแดนซ์ โดยปล่อยให้ เบนจามิน อยู่ลำพัง เธอคิดว่าเขาไม่รู้ แต่ กุน รู้ทุกอย่าง และเบื่อหน่ายกับสถานการณ์แบบนี้เต็มทน"

        นอกจากนี้อีกสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองคนรักแตกแยกทางกันก็ คือ จิอันนิน่า มักมีความสัมพันธ์แบบเย็นชากับครอบครัวของ กุน "เธออนุญาตให้ เบนจามิน ไปเยี่ยมปู่ย่าได้ก็ต่อเมื่อมี กุน อยู่ข้างๆ ถ้าเขาไม่ไปพร้อมกับ เบนจามิน เธอจะทำทุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้เพื่อหลีกเลี่ยงการไปเยี่ยมพวกเขา"

        ส่วนกระแสข่าวจากสื่อในประเทศอาร์เจนตินา รายงานว่าเหตุที่พวกเขาเลิกลากันเนื่องจากทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ในงานปาร์ตี้ส่วนตัวของ อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด ขณะเดียวกันก็ลือกันให้แซดว่าเรื่องเศร้านี้อาจจะเกี่ยวพันกับการที่เขาแอบ ปิ๊ง คาริน่า เทเฮด้า นักร้องสาวเพื่อนร่วมชาติวัย 26 ปี กระนั้นเรื่องนี้ฝ่ายหญิงได้ออกมาปฏิเสธแล้ว

        สำหรับกระแสการเลิกราครั้งนี้ทำเอาแฟนคลับของ จิอันนิน่า ออกมาจวก ดาวเตะค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) ว่า "อเกวโร่ ไม่คู่ควรกับคุณ เขามันทั้งโง่ และงี่เง่าสิ้นดี" อย่างไรก็ตาม ลูกสาวสุดเลิฟของ มาราโดน่า ตอบกลับไปอย่างสุภาพว่า "ไม่ควรพูดแบบนั้น เขาเป็นพ่อของลูกชายฉัน และเขาก็ไม่ใช่คนอย่างที่คุณพูดนะค่ะ เมื่อทั้งสองคนเลิกราก็ควรตำหนิทั้งคู่"

        ทั้งข่าวแยกทางของ อเกวโร่ กับ จิอันนิน่า เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ ฮัมบูร์ก และทีมชาติฮอลแลนด์ ประกาศเลิก ซิลเวีย ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยาก หลังทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรงๆ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นเพิ่งจะถ่ายรูปครอบครัวชื่นมื่นในวันคริสต์มาสแท้ๆ

 

ภาพจาก : Dailymail

                                   
     

Views: 932

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดไม่ออกเลยครับ ช้อคเหมือนกัน ปัญหาดูๆจะเกิดมาจากฝ่ายหญิง สงสารกุน T_T

ปัญหาเกิดจาก  คุณมีน  เป็นเกย์ !!  เฮ้ย~

หวังว่า มาราโดน่า คงช่วยกล่อมลูกสาวให้กลับมาคืนดีกันได้ในเร็ววันนะครับ

เศร้าเลย T^T

เป็นเรื่องของคนสองคน

สงสารลูกชาย กำลังเดินตามรอยพ่อ กำลังน่ารักเลย T^T

..เรื่องส่วนตั๊วส่วนตัว ใครๆก้อมี เราเองก้อมี สรุปมีทุกรูปมีทุกนาม..

แต่ในฐานะ "มืออาชีพ" ไม่ว่าจะอาชีพใด..

"เรื่องงาน" ย่อมอยู่เหนือ "เรื่องส่วนตัว"..

..เชื่อว่า กุน คงแยกแยะได้ ถ้าข่าวทั้งหมดนี้..จริง!!

โอ้หละพ่อ..ถึงว่าทำไม่กุนฟร์อมตกอย่างหน้าใจหายในปี...สาเหตุมาจากเรื่องครอบครัวนี้เอง..หวังว่าเมื่อทุกอย่างผ่านพ้นไปแล้ว..ขอให้กลับมาเป็นเทพกุนคนเดิมนะ..สู่ๆ

มิน่าฟอร์ม กุน พักหลัง ตกไป...เข้าใจและเห็นใจนะครับ..แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป สู้ๆครับ

ยังไงก็ต้องสู้ต่อไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.