Members

เรือเซ็ง!กุนเอ็นหลังเข่าฉีกชวดบู๊ปืน-หงส์

เรือเซ็ง!กุนเอ็นหลังเข่าฉีกชวดบู๊ปืน-หงส์
เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่าเขาได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกจากเกมกับ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และต้องเดินทางไปรักษาตัวที่อิตาลี คาดจะต้องพักประมาณ 4-6 สัปดาห์

 
        เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกจากเกมที่เอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ไป 3-0 ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังเข้ารับการรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในอิตาลี
 
        ดาว ยิงชาวอาร์เจนไตน์ อาจต้องพักนาน 4-6 สัปดาห์ และเขาเขียนข้อความลงทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ผลการตรวจยืนยันว่าผมกล้ามเนื้อฉีก เราต้องคิดบวกเอาไว้และพยายามฟื้นตัวในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ผมจึงเดินทางไปอิตาลีเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญรักษาผม ผมจะแจ้งความคืบหน้าตลอดว่าอาการดีขึ้นอย่างไรบ้าง"
 
        กอง หน้าวัย 24 ปี มีแนวโน้มจะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ราวๆ 5 เกม ซึ่งรวมถึงเกมเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. และเกมเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ต้นเดือน ก.พ. ขณะที่ทีมก็ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง อยู่ 7 คะแนน

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 333

Reply to This

Replies to This Discussion

กำแล้ว ยาวกว่าที่กำหนดอีก ชวดทั้งปืน ทั้ง หงส์ T_T แต่ตอนนี้ยังดีเชโก้ฟอร์มดี จับคู่เตฟไปก่อน พอใช้ได้ อิิอิ

เสียดายเหมือนกันนะเนี่ย...แต่ นักเตะทีมเรามีดีเยอะ ไม่เป็นไร

..เคราะห์ซ้ำกรรมซัด แยกทางกับเมีย คิดถึงลูก เจอบาดเจ็บพักยาวอีก..

ทำอะไรก็ไม่ได้ืั้ทั้งนั้น ต้องอยู่กับความทุกข์ใจอย่างเดียว..

ขอให้กุนหายเร็วๆนะ กลับมาเป็น Idol ของแฟนๆในสนามอีกครั้ง..

ที่สำคัญอยากให้ได้สิ่งที่จะเติมเต็มจิตใจเร็วที่สุด++

http://www.mcfc.co.uk/~/media/Images/Home/News/Team%20News/2012-2013%20season/Home%20Games/Watford%205%20January/Marco%20Lopes%20celeb2.ashx?h=281&w=500

สามคำ ฉิบ หาย แล้ว

ผมมองในแง่ดีนะ กุนช่วงนี้ฟอร์มยิงประตูตกไปมาก นี่อาจจะดีที่มีเวลารักษาจิตใจเรื่องครอบครัว แถมบ่มเพาะความกระหายในการเล่นกลับมาใหม่ จะกลับมาช่วยแซงแมนยูตอนปลายฤดูกาลเหมือนเตเบชปีที่แล้ว ตอนนี้เตเบชกับเชโกก็เล่นได้แจ่มอยู่แล้่ว

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.