Members

ข่าวด่วน...!!! เทพเรือใบประท้วง...อพยพไปเล่นทีมชาติหมด...!!!

ศึกทีมชาตินัดล่าสุดกำลังจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า และมีนักเตะซิตี้ถึง 17 คน ที่จะต้องกลับไปฟาดแข้งรับใช้ชาติ

ทั้งนี้ นักเตะทีมเรือใบสีฟ้าหลายคนต้องกระจายกันเดินทางไปทั่วโลกเพื่อลงทำฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ในรอบคัดเลือก ซึ่งนักเตะทั้งหลายจะต้องเดินทางกลับไปเล่นให้กับทีมชาติ หลังแมทช์บาร์เคลย์ พรีเมียร์ ลีกนัดเยือนซันเดอร์แลนด์สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งรายละเอียดในการแข่งขันมีดังนี้

- เอลาโน่ กับ โจ จะกลับไปเสริมทัพทีมชาติบราซิลในรอบคัดเลือก 2 นัด คือ นัดชิลีกับบราซิล ที่ซานติอาโก ชิลี ในวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน, และนัดบราซิลกับโบลิเวีย ที่ริโอ เดอ จาเนโร ในวันพุธที่ 10 กันยายน

- วินเซ้นต์ คอมปานีจะกลับไปรับใช้ทีมชาติเบลเยี่ยมในรอบคัดเลือก 2 นัด คือ เบลเยี่ยมกับเอสโตเนีย ในลีกลีก วันเสาร์ที่ 6 กันยายน และตุรกีกับเบลเยี่ยม ที่อิสตันบูล วันพุธที่ 10 กันยายน

- ริชาร์ดส์ ดันน์ กัปตันทีม จะกลับไปเล่นให้กับทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในรอบคัดเลือกที่สาธารณรัฐไอร์แลนด์พบกับจอร์เจีย (โดยย้ายสังเวียนฟาดแข้งจากทบีลิซิไปเป็นคาร์ลสรูฮีในเยอรมันเพื่อความปลอดภัย) ในวันเสารที่ 6 กันยายน และนัดมอนเตโนโกรกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่ปอดโกริกาในวันพุธที่ 10 กันยายน

- เวดราน ชอร์ลูก้า จะกลับไปรับใช้ทีมชาติโครเอเชียในนัดเป็น “ปรปักษ์” กับเราในสัปดาห์หน้า โดย 2 นัดในรอบคัดเลือกบอลโลกของเขาคือ โครเอเชียกับคาซัคสถาน ที่แมคซิเมียร์ สเตเดียม ซาเกร็บ วันเสาร์ที่ 6 กันยายน, และนัดโครเอเชียกับอังกฤษ ที่แมคซิเมียร์ สเตเดียม ซาเกร็บ วันพุธที่ 10 กันยายน เวลา 21.00 น.

- ทัล เบน-นาฮิม ที่เพิ่งเซ็นตัสัญญามาอยู่กับซิตี้ ตอนซัมเมอร์จะกลับไปรับใช้ทีมชาติอิสราเอล ในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกที่อิสราเอล ในนัดอิสราเอลกับสวิสเซอร์แลนด์ ที่สนามรามัท แกน เทล อาวีฟ ในวันเสาร์ที่ 6 กันยายน และนัดมอลโดว่ากับอิสราเอล ในวันพุธที่ 10 กันยายน

- เกลสัน เฟอร์นันเดซ จะต้องไปรับใช้ชาติให้กับฝ่ายตรงข้ามกับเบน-ฮาฮิม คือทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 6 กันยายน จากนั้นจะกลับไปยังซูริคอีกครั้ง เพื่อทำศึกกับ ทีมชาติลักเซมเบิร์กที่เล็กซิงกรุนด์ สเตเดียมในวันพุธที่ 10 กันยายน

- ไรอัน กิฟเวิร์น กองหลังดาวรุ่งของซิตี้หวังที่จะลบความทรงจำของใบแดงในศึกทีมชาตินัดแรก ซึ่งเขาจะกลับไปรับใช้ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือและต้องออกไปเยือนสโลวาเนียในวันเสาร์ที่ 6 กันยายน ก่อนจะเปิดรังต้อนรับสาธารณรัฐเชคที่วินเซอร์ ปาร์ค, เบลฟาร์ท ในวันพุธที่ 10 กันยายน

- เบนจานี่ มวูรูวารี กองหน้าของซิตี้ ที่แม้ว่าจะยังคงมีอาการบาดเจ็บ ก็ถูกเรียกตัวติดทีมชาติซินบับเวย์ในนัดเจอกับกีเนียในฮาร์แรร์ วันอาทิตย์ ที่ 7 กันยายน

- เชด อีวานส์ ยังคงยุ่งไม่สิ้นสุด เพราะเขาถูกเรียกตัวไปติดทั้งทีมชาติชุดยู 21 และชุดใหญ่ โดยจะต้องลงเตะให้กับทีมชาติเวส์ชุดใหญ่ของจอห์น ทอสแช็ค 2 นัดในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก ในนัดเวลส์กับอาเซอไบจันที่มิลเลนเนี่ยม สเตเดียม, คาร์ดิฟ ในวันเสาร์ที่ 6 กันยายน และเวลส์กับรัฐเซียที่โลโคโมทีฟ สเตเดียม, มอสโคว์ ในวันพุธที่ 10 กันยายน

ขณะเดียวกัน เขาก็จะลงเตะให้กับทีมชาติชุดยู 21 ในการเล่นกับโรมาเนียที่เอมิล อเล็กแซนเดรสคู สเตเดียมวันอังคารที่ 9 กันยายน ในนัดบังคับสำหรับรอบคัดเลือกยูโร แชมป์เปี้ยนชิฟ

- มาร์ติน เปตรอฟ เองก็จะต้องไปรับใช้ทีมชาติบัลแกเรียในการทำศึกนัดกระชัดมิตรกับมอนเตรเนโกรที่พอด กอริคอม, ปอดโกนิกา ในวันเสาร์ที่ 6 กันยายน


สำหรับดาวรุ่งของซิตี้ที่ติดทีมชาติชุดยู 21 ก็มี

- โจ ฮาร์ท, ไมกาห์ ริชาร์ดส์ และไมเคิล จอห์นสัน ซึ่งเขาติดทีมชาติชุดสิงโตน้อยของสจ๊วตส์ เพียร์ซ ในนัดทำศึกรอบคัดเลือกยูโร แชมป์เปี้ยนชิพที่สนามเวมบลีย์ในวันศุกร์ที่ 5 กันยายน

- แคสเปอร์ ชไมเคิล ก็ต้องลงรับใช้ทีมชาติเดนมาร์กชุดยู 21 อีก 2 นัด ในรอบคัดเลือก คือ ฟินแลนด์ปะทะเดนมาร์กในเตอกู วันศุกร์ ที่ 5 กันยายน และเดนมาร์กปะทะสก็อตแลนด์ที่ แอลบอร์ก ในวันอังคาร ที่ 9 กันยายน

- วลาดิเมียร์ ไวสส์ ที่หลังจากติดทีมชาตินัดแรกไปแล้วก็ ต้องไปรับใช้ทีมชาติสโลเวเนีย ชุดยู 21 อีกครั้ง ในศึกยูโรรอบคัดเลือกอีก 2 นัด โดยนัดแรกจะเปิดรังต้อนรับเบลเยี่ยม ในวันศุกร์ ที่ 5 กันยายน ก่อนจะเดินทางไปไอร์แลนด์ในวันอังคาร ที่ 9 กันยายน

- คริส แรมซีย์ นักเตะสำรองดาวรุ่งของซิตี้ ก็จะต้องทำหน้าที่รับใช้ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือชุดยู 19 ถึง 2 นัดของอินเตอร์เนชั่นแนล ชาลเล้นจ์ แมทช์ ในคอลเลอร์เรนและบอลมันนี่ในวันจันทร์และพุธหน้าouh

(.....ขอโทษค๊ะ ดู พธม.ยึดแผ่นดินมากไปหน่อย เลยตั้งกระทู้มั่ว..!!!!....)

ลีออน คอลลินส์

Views: 263

Reply to This

Replies to This Discussion

ตกใจหมดเลย
งานเข้าหละทีนี้

เหอะๆๆ ทำตกใจหมดเหอะๆๆ
ลิ้มนี่เอง คิดว่าดาวรุ่งแมนซิมาใหม่
ก็อีตานี่ ไม่รู้ตั้งใจ หรือควบคุมพรรคพวกไม่อยู่ก็ไม่รู้ดันมือไว ไปทุบรถตำรวจรอบ บชน. เลยโดนแก๊สน้ำตาไปหกลูก เข้าทางเค้าหล่ะ นักวิชาการก็ออกมาโวยวาย รัฐวิสาหกิจ(ข้าราชการชั้นหนึ่ง)ก็พากันขู่ฟอดๆว่าจะหยุดงานแล้วนะ นี่แค่ simpleๆ นะเนี๋ย(อ้าววุ้ยตายลืมไปว่าเป็น web ฟุตบอล)
ไม่เอาการเมืองมาลงซิครับ.....คราวนี้รูปพี่ลิ้มเลย ขอเหอครับ ให้มันกีฬาๆดีกว่า

ปล. จะเรฟด่าพันธมิตรก้อเรฟไปเหอครับ ในช่วงนี้ ตอนอยู่สะพานผมก้ออยากว่าอะไรมาก ตอนสัญจรนี่ก้ออยากจะพิมพ์ด่าละ แต่ตอนนี้รําคาญจิงๆใอพวกนั้น แม่ง ชาวบ้านเดือดร้อนจะตาย แม่งงงง
ยังแหกปากเห้วๆ ปิดถนนทําเจี๊ยกไร นี้แปลว่าชาตินี้ผมจะไปธุระแถบพิษณุโลกไม่ได้ใช่มะ

ถ้าเปนที่จีนนะ ป่านนี้เขาเอารถถังทับแบนไปหมดแล้ว เซงจิงๆ

รําคาญพันธมิตรโว้ยยยยยยยยยยยยย หนีมาเวปนี้เจอหน้าใอลิ้มอีกหงุดหงิดขึ้นมาเลย ขออภัยครับ แหะๆ
จะเป็นทีมใหญ่ต้องโดนแบบนี้ บิ๊กโฟร์ โดนทุกทีม
ผลดีคือ แสดงถึงศักยภาพของนักเตะ พร้อมกับการมีประสพการณ์ และโอกาสในการมีชื่อเสียงในระดับโลกแต่เราก็ต้องขาดตัวหลัก ในการทำศึกไป แต่ก็โดนทุกทืมเหมือนกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.