Members

เรือใบเร่งเสริมทัพจ่อคว้า ‘ซาบาเลตา’ วิงแบ็กฟ้าขาว

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เร่งเครื่องเสริมทัพเป็นการใหญ่จ่อคว้า ปาโบล ซาบาเลตา วิงแบ็กฝั่งขวาดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าเหรียญทอง “ปักกิ่งเกมส์” มาร่วมทัพ

หลังจากประสบความสำเร็จในการดึงตัว ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกขวาร่างจิ๋วคืนสู่ถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ล่าสุด แมนฯ ซิตี กำลังจะประสบความสำเร็จในการดึงตัว ปาโบล ซาบาเลตา ดาวเตะวัย 23 ปี ของ เอสปันญอล ในลา ลีกา

โดย เอสปันญอล ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าว “ทางสโมสรเข้าใจว่าตัวนักเตะต้องการย้ายทีม มีรายงานว่าเขาจะเดินทางไปตรวจร่างกายที่แมนเชสเตอร์ ในวันศุกร์นี้ ซึ่งทางสโมสรจากอังกฤษตกลงฉีกสัญญากับเรา อันที่จริงแล้วสโมสรต้องการให้ ซาบาเลตา อยู่ที่นี่ต่อไป แต่นักเตะแสดงความชัดเจนว่าอนาคตค้าแข้งของเขาอยู่ในพรีเมียร์ลีก”

สำหรับ ซาบาเลตา ย้ายสู่ถิ่นโอลิมปิโก เด มอนจูอิค เมื่อปี 2005 จาก ซาน ลอเรนโซ สโมสรในลีกอาร์เจนไตน์ และก็ช่วยพาทีม “นกแก้ว” แห่งคาตาลัน ประกาศศักดาเถลิงแชมป์โคปา เดล เรย์ มาแล้ว

Views: 142

Reply to This

Replies to This Discussion

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ มาแรงแซงทางโค้ง เมื่อเตรียมจะคว้า ปาโบล ซาบาเลต้า มิดฟิลด์เลือดฟ้า-ขาวของ เอสปันญ่อล เข้ารังแล้ว แม้ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จะมีข่าวอยู่กับ ยูเวนตุส ก็ตาม

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080829_016.html
เพราะพรีเมียร์ลีก คือ ลีกที่ดีที่สุดในโลก และเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก สำคัญที่สุดเป็นลีกที่เงินดีที่สุดในโลก สำหรับอาชีพนักค้าแข้ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.