Members

มิลาน-ซิตี้ยิ้ม,ทอฟฟี่ชนตอยูฟ่าคัพ

มิลาน-ซิตี้ยิ้ม,ทอฟฟี่ชนตอยูฟ่าคัพ

29/08/2008 19:13:14







เอซี มิลาน ยิ้ม ชนหมู เอฟซี ซูริค ศึก ยูฟ่า คัพ ฝั่ง เอฟเวอร์ตัน สุดเซ็ง เจองานหิน สตองดาร์ ลีแอช ทีมดังเบลเยียม, วิลล่า ไม่ง่ายฉะ ลิเท็กซ์ โลเวช ของดี บัลแกเรีย เช่นเดียวกับ พอร์ทสมัธ ชน วิตอเรีย กิมาไรซ์ ด้าน แมนฯ ซิตี้ เฮ รอบี้ โอโมเนีย นิโคเซีย




การจับสลากแบ่งสาย ฟุตบอลสโมสรยุโรป "ยูฟ่า คัพ" รอบแรก ฤดูกาล 2008/09 ที่ โมนาโก เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 29 ส.ค. 51 ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) มีผลดังนี้


"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่อกหักได้แค่มาลุย ยูฟ่า คัพ จับสลาก ปะทะ เอฟซี ซูริค ทีมจากสวิสเซอร์แลนด์ และ เซบีย่า ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน พบ เอฟซี ซัลซ์บวร์ก จาก ออสเตรีย


ขณะที่ "เดอะ ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ ที่ได้โควต้าในฐานะแชมป์เอฟเอ คัพ อังกฤษ โคจรมาพบ วิตอเรีย กิมาไรซ์ ทีมจาก โปรตุเกส, ส่วน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่รอบคัดเลือก ปราบ ฮาฟนอร์ฟยอร์ดูร์ ของ ไอซ์แลนด์ มาด้วยประตูรวม 5-2 ต้องเจอกับ ลิเท็กซ์ โลเวช ทีมแกร่งของ บัลแกเรีย


ฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้โควต้าในฐานะทีมแฟร์เพลย์ และต้องออกแรงเตะรอบคัดเลือกสุดเหนื่อย กว่าจะผ่าน มิดทิลแลนด์ (เดนมาร์ก) หลังสองนัดเสมอกัน 1-1 และ แมนฯ ซิตี้ ชนะจุดโทษ 4-2 โคจรปะทะ โอโมเนีย นิโคเซีย เอฟซี ทีมจาก ไซปรัส


ด้าน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จับติ้วชน สตองดาร์ ลีแอช ทีมดังของ เบลเยียม ที่ร่วงมาจากรอบคัดเลือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือกรอบสาม ด้วยการแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมเมืองของ เอฟเวอร์ตัน มา 0-1


โดยเกมรอบแรก นัดแรก จะแข่งขันวันที่ 18 กันยายน 51 จากนั้นเกมรอบแรก นัดที่สอง จะแข่งขัน วันที่ 2 ตุลาคม 51 นี้

Views: 209

Reply to This

Replies to This Discussion

งานเบา แต่ก็อย่าประมาทนะ
น่าจะผ่านไปได้อีกรอบนะ... อย่าให้ลุ้นมากเลยครับ มันเครียด !
เอฟเวอรตันมันหนักตรงไหนฟะ์ มิลานกับเซบีย่าเจอของหนักกว่าอีก

แมนซิได้ทีมอ่อนอีกแล้วละ แต่อย่าประมาทดีกว่า ทีมไซปรัสปีนี้ของขึ้นไปชปล.ด้วย หวังว่าทีมนี้จะไม่แรงเท่าอีกทีมนะเฟ้ย
นี่ถ้าเป็นทิดฮิวส์แกจะให้สัมภาษน์ด้วยสีหน้าเคร่งขรึมความว่า CITY ไม่ได้โอกาสที่ดีนักเรายังมีงานหนักที่จะต้องทำกันต่อไป ถ้าผู้คนในสยามประเทศเข้าใจว่าการแอบยิงแก๊สน้ำตาใส่ตำรวจแล้วแกล้งไปโรงพยาบาลเป็นความผืดตามกฏหมายที่ปีศาจคาบไปร์เขียนไว้แล้วคิดไม่ถึง
ลีแอช ไม่หมูนะ ครับแพ้ลิเวอร์พูล ในชปล.มา เอฟเวอร์ตัน เจอของจริงครับ

ถ้าไม่เชื่อไปหา คลิบเพลย์ดูได้เลย แต่ก็ดีใจที่เรา ยังไม่เจองานหนักขอฟอร์มเทพ ๆ แล้วกัน
ทีมแมนฯซิตี้ เรามาถึงขั้นนี้แล้ว เจอทีมไหน จะแข็งหรือไม่แข็งก็ไม่กลัวแล้ว ตอนนี้ตัวเด็ดๆเริ่มเข้ามาแล้ว ถึงแชมป์ แน่ งานนี้หวังลึกๆอยู่นะ
โอ้โห อย่าให้เครียดเหมือนเมื่อวานเลย
เหนื่อยชิบหาย เอิ้กๆ แต่ไม่เป็นไร ตัวเทพๆกำลังมา อิอิ
หวังว่างานนี้คงไม่ต้องลุ้นมากนะเสียว งวดที่แล้วว่าง่ายเกือบตาย เรือใบสู้ๆ ทักษิณสู้ๆ สมัครจะสู้ไว้ไม่เนี้ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.