Members

เตฟบอกหอกเรือฮึดหลังมันโชบ่นเสียดายอาร์วีพี

เตฟบอกหอกเรือฮึดหลังมันโชบ่นเสียดายอาร์วีพี
คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมทุ่มทเทของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยนักเตะกองหน้าย่อมมองว่าการที่โค้ชของตัวเองออกมาบ่นเสียดายที่พลาดเซ็น สัญญากับกองหน้าชั้นยอด เป็นแรงกระตุ้นมาทำให้มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้โค้ชเห็นว่าคิดผิด หลังจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ออกมาคร่ำครวญที่อดได้ลายเซ็นต์ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่



        คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่แล้ว ออกมาเผยว่า เหล่ากองหน้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" ไม่ว่าจะเป็นเขา, เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่, เอดิน เชโก้ รวมถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ ต่างได้รับแรงกระตุ้นที่จะต้องลงไปทำผลงานพิสูจน์ตัวเอง จากคำสัมภาษณ์ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่บ่นเสียดายไม่หายที่วืดได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาจาก อาร์เซน่อล และเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คว้าตัวไป
 
        มัน ชินี่ ให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เสียดายที่อดได้ ฟาน เพอร์ซี่ มาเล่นด้วย และมองว่า "อาร์วีพี" อาจเป็นตัวแปรที่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" ทวงแชมป์กลับไป ซึ่งในเวลาเดียวกัน กองหน้าค่าตัวแพงทั้ง 4 คนของ ซิตี้ ก็อยู่ในช่วงฟอร์มตกพอดี อย่างไรก็ตาม กลายเป็นว่าพอ มันโช่ ให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้น พวกเขา 3 คน ยกเว้น บาโลเตลลี่ ช่วยกันยิงไป 10 ลูก จาก 3 เกมหลังสุด
 
        "คำพูดพวกนั้นเป็นเหมือนแรงกระตุ้นสำหรับนักเตะกองหน้า และเรารู้ว่าเราต้องสู้ต่อไปจนถึงที่สุด" เตเวซ กล่าว โดยสถานการณ์ลุ้นแชมป์ตอนนี้ ซิตี้ ตามหลัง ยูไนเต็ด 7 แต้ม และสุดสัปดาห์นี้อาจมีจุดเปลี่ยนเกิดขึ้นเมื่อ ซิตี้ กับ ยูไนเต็ด มีบิ๊กแมตช์ทั้งคู่ โดยฝั่งทีมสีฟ้า ต้องไปเยือน เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ส่วนทีมสีแดงจะเล่นในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงดือดนัดที่สองของซีซั่น
 
        เตเวซ กล่าวถึงโอกาสที่ทีมจะป้องกันแชมป์ได้ว่า "เรา จะทำได้อีกมั้ย ? ได้แน่ ปีที่แล้ว ยูไนเต็ ก็แพ้ไปในบางเกม และเรากลับมาคืนฟอร์มพอดี ดังนั้นเราต้องทำงานของตัวเองต่อไป นี่แหละคือพรีเมียร์ลีก มันต้องบี้กันไปจนจบ และหาก ยูไนเต็ด แพ้เกมใดเกมหนึ่ง เราก็จะขยับไปใกล้พวกเขาขึ้น พวกเขาเองก็รู้ดี" 
 
        ฤดู กาลนี้ ซิตี้ ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบเป็นทีมบ๊วย อดเล่น ยูโรป้า ลีก ด้วย แต่ก็มีโอกาสทั้งในลีกที่ยังมีเกมอีกหลายนัด ไปจนถึง เอฟเอ คัพ โดย เตเวซ กล่าวว่า "เราต้องการสู้ต่อไปเรื่อยๆ และผมก็จะพยายามช่วยทีมคว้าแชมป์ทั้ง 2 รายการให้ได้ แชมป์เอฟเอ คัพ ปี 2011 เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และมีความสำคัญ เพราะมันเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่างที่นี่ ซึ่งเราต่อยอดด้วยการคว้าแชมป์ลีกได้หลังจากนั้น"
  

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 373

Reply to This

Replies to This Discussion

ว้าว ดีจังครับที่เปลี่ยนคำเหล่านั้นมาเปนแรงกระตุ้นได้ ความเปนผู้นำยังเต็มเปี่ยนเลยครับเตฟ นี่แสดงว่ามันโช่นี่ จิตวิทยาก้อใช่ย่อยเลยนะเนี่ย อิอิ

สุ้ ๆ นะ เตฟ

มันต้องอย่างนี้ซิ ครับเหล่าหัวหอกเรือใบสีฟ้า

..ทัศนคติของเตฟดีวันดีคืน..

แมทช์เอฟเอคัพวันถล่มวัดฟอร์ด เราเห็นฟอร์มเก่าๆของนายกลับคืนมา..

ลูกฟรีคิกที่พุ่งเสียบตาข่ายของนายนี่มันเฉียบขาดและรุนแรงกว่าของอาร์วีพีอีก..

สู้ๆคับ...

เรารักนายว่ะ..เตเบซ
และดีใจที่สุดที่ทีมเรือใบมีนายเตฟอยู่ด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.