Members

โรเซลล์ แฉ เรือเล่นไม่ซื่อ คิดดึงเจ้าหน้าที่บาซ่าไปร่วมทีมอีก

โดย อณิวัฏ แผ่นดินทอง

              ประธานทีมเจ้าบุญทุ่มไม่หวั่น หลังซิติ้ แอบติดต่อผู้บริหารของทีมหลายคนให้ไปร่วมงานด้วยที่อิติฮัด สเตเดี้ยม โดยมั่นใจว่ากลุ่มทีมงานนั้นคงไม่ย้ายออกจากทีมของเขาแน่นอน

barcelona's press conference about vilanova , sandro rosell

 
              ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลนา เผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิติ้ กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อดึงเจ้าหน้าที่ของเจ้าบุญทุ่มหลายรายไปร่วมทีม เพื่อปรับปรุงโครงสร้างในทีมของตัวเอง
ปัจจุบันเรือใบสีฟ้ามีอดีตผู้บริหารระดับของอาซูลกราน่าทำงานอยู่สองคนคือ ซิกิ เบกิริสไตน์ และเฟร์ราน โซเรียโน ซึ่งบิ๊กบอสบาซ่าเชื่อว่า แชมป์ลีกเมืองผู้ดีต้องการดึงตัวเจ้าหน้านี้ของพวกเขาไปร่วมงานให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

"แมนเชสเตอร์ ซิติ้ทำตัวได้น่ารังเกียจจริง ในการดึงคนของบาร์เซโลนาจำนวนมากไปทำงานด้วย เรากำลังพูดถึงพนักงานทุกระดับที่อยู่ในโครงสร้างของทีมไม่ใช่แค่นักเตะอย่างเดียวเท่านั้น พวกเขาไม่มีทางทำสำเร็จหรอกเพราะพนักงานทุกคนของเรามีความสุขกับสโมสรนี้" โรเซลล์ บอกกับ RAC1


"มีเจ้าหน้าที่หลายรายที่ได้รับการติดต่อจากพวกเขา แต่เรามีกลุ่มทีมงานที่ยอดเยี่ยมและไม่มีใครต้องการออกจากสโมสรเราไป"

นอกจากนี้โรเซลล์ ยังหวังว่าเฟร์ราน โซเรียโนอดีตผู้บริหารระดับสูงของทีม จะไม่แอบเอาข้อมูลของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ไปบอกแก่ทีมเรือใบสีฟ้า เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ

"ผมหวังว่าเขาจะไม่เอาข้อมูลของเราในตอนที่เขาทำงานที่นี่ไปให้กับสโมสรใหญ่ๆรายอื่น แต่เขายังไม่รับปากผม ผมต้องการให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองสโมสรมีความโปร่งใส"

ที่ผ่านมามีเพียง ยาย่า ตูเร่ ที่ย้ายจากบาร์เซโลนามาเล่นให้กับซิติ้ แต่ล่าสุดเรือใบสีฟ้ามีการติดต่อนักเตะเยาวชนของเจ้าบุญทุ่มหลายคน ทั้ง ฌอง มารี ดองกู, เคราร์ด เดโลเฟว และเซร์กี้ โรแบร์โต้ อีกด้วย

Views: 581

Reply to This

Replies to This Discussion

ดูดนักเตะไม่ได้ก็ดูดสตาฟดิ ฮ่าๆ

อยู่ที่ความพอใจ...แต่พูดแบบนี้ก็ไม่แฟร์คับ...เพราะออกมาก่อนนานแล้วไม่ใช่หรือ...

อยู่ที่ความพอใจ อีกอย่างบอกว่าพนักงานมีความสุขดี เรือใบไม่มีทางทำสำเร็จ แล้วจะกลัวอะไรครับ แบบนี้กล่าวหากันชัดๆ พูดลอยๆเด่วโดนฟ้องๆนะครับ 55

ขอโทดน่ะถ้ามันอยากอยู่กะคุนจิงมันคงไม่ย้ายมาแมนซิหรอกไอฟายออกมาแสดงความโง่ให้คนอื่นเขาด่าอีกฟาย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.