Members

เปิดหน้าคุยชีวิตโจ ฮาร์ทพร้อมเลือกคู่กองหน้ายอดเยี่ยมในลีก

เปิดหน้าคุยชีวิตโจ ฮาร์ทพร้อมเลือกคู่กองหน้ายอดเยี่ยมในลีก



โจ ฮาร์ทนายทวารสุดเท่ห์ดีกรีมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษและแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั่งจับเข่าคุยชิวๆ ถึงเรื่องราวต่างๆในชีวิต พร้อมทั้งเลือกเวย์น รูนี่ย์และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์สำหรับทีมยอดเยี่ยมแห่งพรีเมียร์ ลีกในสายตาเขา

กับโรแบร์โต้ มันชินี่พวกเรารู้ว่าเราอยู่ตรงจุดไหน และนั่นคือแนวทางการทำงานของพวกเรา เขาเป็นคนจัดทีมและนั่นก็เป็นเรื่องของพวกเรา เขาส่งผมลงเล่นฉะนั้นแล้วผมไม่สามารถร้องขออะไรจากผู้จัดการทีมได้อีก ผมพยายามตอบแทนความเชื่อมั่นของเขาโดยโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดและฝึก ซ้อมอย่างหนัก

เขามีวิธีการของเขาและพวกเราพยายามอย่างดีที่สุดสำหรับการปรับตัวให้เข้ากับ วิธีของเขา แต่เมื่อลงสนามไปแล้วทุกๆอย่างก็ขึ้นอยู่กับตัวพวกเราล้วนๆ

มันเป็นเรื่องที่แตกต่างไปสำหรับผมในการฝึกซ้อม เพราะผมจะหายตัวออกไปและ กว่า 80% ของช่วงนี้ผมจะไม่ได้อยู่ใกล้กับเขาเลย แต่เขามีวิธีการของเขา พวกเราพยายามปรับตัวเข้ากับมันและหวังว่ามันจะได้ผลนะ





พวกเราลงเล่นทุกๆเกมและคิดว่าผลเสมอนั้นไม่เพียงพอสำหรับพวกเรา นั่นคือความเชื่อของเรา นั่นคือสิ่งที่พวกเรารู้สึกและเตรียมตัว

พวกเราลงเล่นทุกๆเกมโดยไม่เกรงกลัวใคร ผมมองไม่เห็นว่าเราจะพ่ายแพ้ให้กับทีมใด แต่แน่นอนว่าเราจะต้องแพ้หรือเสมอ มันคือฟุตบอลแต่ทัศนะคติของพวกเรามิใช่แบบนั้น

โรแบร์โต้ได้ซื้อตัวนักเตะที่มีหลักความคิดแบบนั้น และผมคิดว่านักเตะทุกๆคนมีทัศนะคติเหล่านั้นในทีมของเราแล้ว นั่นคือการคว้าชัยชนะหรือความตาย มันเป็นแนวทางเดียวที่จะทำให้คุณคว้าแชมป์ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีความคิดที่ปฏิเสธความพ่ายแพ้มาเสมอ ซึ่งพวกเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมาหลายต่อหลายปี มันเป็นอะไรบางอย่างที่ทุกๆทีมต้องการ แต่ผมรู้สึกว่าพวกเราก็มีสิ่งนั้นอยู่เหมือนกัน พวกเรารู้สึกแข็งแกร่ง และผมคิดจริงๆว่าพวกเรานั้นจะไม่แพ้ แน่นอนว่าบางครั้งมันอาจจะเกิดขึ้น แต่ในบางครั้งพวกเราก็กลับมาได้ในช่วงท้ายเกม และในบางเกมเราก็ปิดเกมได้อย่างรวดเร็ว

รายการแชมเปี้ยนส์ ลีกนั้นกลายเป็นเรื่องหนักหนาสำหรับพวกเรา แต่พวกเราต้องลงแข่งขันกับทีมแชมเปี้ยน พวกเราทำได้ไม่ดีพอ มันอาจจะฟังดูแย่ในการพูดออกมาแต่ผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานของพวกเรานั้นเกิดขึ้นในเวทีใหญ่รายการนี้

การแข่งขันกับบางทีมในลีกของคุณ คุณอาจจะรอดตัวได้แต่ในรายการนี้ คุณไม่มีวันจะทำแบบนั้นได้เลย

ผลการแข่งขันนัดแรกถือเป็นกุญแจสำคัญสำหรับพวกเรา พวกเรามีผลที่ย่ำแย่ในมาดริดและผลเสมอ 1-1 ในบ้านฤดูกาลก่อนหน้านี้ก็เช่นกัน แต่ทุกๆอย่างก็ขึ้นอยู่กับทีมอื่นๆในกลุ่มของคุณด้วย คุณอาจจะผ่านเข้ารอบโดยการมี 7 คะแนนหรือคุณอาจจะต้องตกรอบ มันเป็นเรื่องยากนะ



สำหรับทีมยอดเยี่ยม 11 คนของโลกเหรอ ผม คิดว่าทุกๆคนต่างมีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง และหากกัปตันทีมทุกคนโหวตให้กับนักเตะเหล่านั้น ผมคิดว่ามันก็เหมาะสมดีแล้ว ผมไม่ได้พิจารณาชื่อที่ถูกประกาศออกมามากนัก แต่หากมองกันจริงๆแล้วชื่อของนักเตะเหล่านั้นก็เป็นสิ่งที่ถูกกล่าวขึ้นมา เองอยู่แล้ว ผมไม่เคยคิดนะว่าตัวเองจะมีชื่ออยู่ในนั้นแต่การเกือบได้มีชื่อถือเป็นสิ่ง ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมคิดว่าอิเคร์ คาซิยาสคู่ควรกับผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม เขาทำหน้าที่ได้ไร้ที่ติมาหลายปี และผมไม่มีข้อสงสัยใดๆในเรื่องนี้

แต่ก็มีนักเตะอีกหลายๆคนที่ผมอยากจะเห็นอยู่ในนั้น บางคนเป็นเพื่อนกับผม บางคนผมเห็นอยู่บ่อยๆ และบางคนผมก็ลงเล่นด้วย แต่มันเป็นเพียงแค่ความคิดเห็น ฉะนั้นแล้วตราบใดที่คุณเล่นได้ดีให้กับทีมของคุณ นั้นก็ถือว่าคุณมีความสุขแล้ว

สำหรับนักเตะพรีเมียร์ ลีกยอดเยี่ยม 11 คน ผมขอไม่เลือกนักเตะจากซิตี้นะ เพราะว่ามันไม่ยุติธรรมหากจะเลือกพวกเขาเพราะพวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมของผม

สำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตู มองกันในฤดูกาลนี้ก็คงต้องเป็นปีเตอร์ เช็ค, ซิมง มิญโยเลต์หรืออัสเมียร์ เบโกวิช

ในแผงหลังผมเลือกฟิล จาเกียลก้าและไรอัน ชอว์ครอสเป็นคู่เซ็นเตอร์ ส่วนแบ็คซ้ายนั้นเลือกยากระหว่างแอชลี่ย์ โคลกับเลห์ตั้น เบนส์ โดยแบ็คจวาผมขอมอบให้กับเกล็น จอห์นสัน

กองกลางผมขอใส่ชื่อซานติ กาซอร์ล่าและอีกคนถึงผมจะรู้ว่าเขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งนี้แต่ผมขอเลือกฆวน มาต้า สำหรับปีกขวาผมคิดว่าอาร์รอน เลนน่อนทำหน้าที่ได้ดีในฤดูกาลนี้ ส่วนปีกซ้ายนั้นหนีไม่พ้นแกเร็ธ เบล

แดนหน้าคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเวย์น รูนี่ย์และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์...


_________________

เครดิต soccersuck

Views: 598

Reply to This

Replies to This Discussion

ออที่ำ่เลือกทีมแมนซิตี้กลัวจะถูกครหาว่าเลือกนักเตะจากแมรซิตี้ทุกต่ำแหน่งแน่นอน เลยขอเลือกทีมอืนทั้งหมดแทน สุดยอดเลยเทพโจ อิๆๆ

ตอบได้ดีมาคับ เป็นการไม่ถือตัว แสดงถึงความนอบน้อมและให้เกียตผู้ต่อสู้ 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.